Bù Đốp: Giao ban KTXH-QPAN 02 tháng đầu năm 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 19:35 71 0
Chiều ngày 29/02, UBND huyện Bù Đốp tổ chức Hội nghị Giao ban KTXH-QPAN 2 tháng đầu năm 2024. Chủ trì hội nghị Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh; Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong; Tham dự có các phòng ban chuyên môn và các xã Thị trấn.
BĐ

Qua đánh giá 2 tháng đầu năm 2024. Tình hình KT-XH huyện Bù Đốp tiếp tục phát triển ổn định; công tác thăm, tặng quà các giá đình chính sách, người có công và chăm lo Tết cho hộ nghèo, đồng bào DTTS được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm thực hiện tốt. Hiện nay người dân đang tến hành thu hoạch một số loại cây nông nghiệp như tiêu, điều, cao su, cà phê. Công tác khuyến nông được đảm bảo, chăn nuôi thú y, bảo vệ thực vật được triển khai đồng bộ. Công nghiệp - Tiểu thủ Công nghiệp và Dịch vụ tăng trưởng ổn định. Thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 17% so với Quyết định UBND tỉnh giao và đạt 12% so với Nghị quyết HĐND huyện. Giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản tỉnh quản lý đạt 40.54% kế hoạch, vốn đầu tư xây dựng cơ bản huyện quản lý đạt 25,7 % kế hoạch. Tỷ lệ hộ dân được sử dụng điện đạt 98,6%. Văn hóa xã hội được quan tâm đầu tư đồng bộ đáp ứng tốt nhu cầu của nhân dân. Quốc phòng an ninh được giữ vững đảm bảo người dân vui xuân đón tết an toàn....
 
BĐ

Tại hội nghị, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện, các xã, thị trấn đã làm rõ thêm những nhiệm vụ được phụ trách; đồng thời cũng nêu ra một số khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện và cũng đề ra những giải pháp cụ thể cho những vấn đề còn tồn đọng tiếp tục tham mưu với UBND huyện triển khai thực hiện hiệu quả trong tháng 3 và những tháng tiếp theo.
 
BĐ

Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh đã yêu cầu các đơn vị, các địa phương xã, thị trấn nghiêm túc giải quyết tốt những vấn đề còn kéo dài chưa thực hiện được. Đồng thời cũng yêu cầu một số nhiệm vụ cần triển khai như: Rà soát bổ sung quy hoạch cán bộ từ huyện đến xã. Xác định các công trình chào mừng đại hội đảng bộ. Hỗ trợ người dân phát triển sản xuất nông nghiệp phù hợp hiệu quả với điều kiện tự nhiên của địa phương; Đảm bảo vững an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội nội biên, ngoại biên. Trật tự a toàn giao thông. Triển khai kích hoạt định danh điện tử cấp độ 2 ở các tổ thôn ấp. Thực hiện hành chính công phục vụ tốt cho người dân và doanh nghiệp.    
  
Bùi Dũng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,576
  • Tháng hiện tại47,135
  • Tổng lượt truy cập1,715,124
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây