UBND huyện gặp mặt các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 30/01/2024 20:08 86 0
Chiều ngày 30/1/2024, lãnh đạo huyện Bù Đốp, đã có buổi gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
BĐ
BĐ

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Quan Oanh Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp, các hợp tác xã trong sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm qua. Ông nhấn mạnh, trong năm 2023, kinh tế - xã hội của huyện Bù Đốp tiếp tục phát triển, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, có sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
BĐ

Ông Lê Quang Oanh cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, đồng hành cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2024 và những năm tiếp theo.
BĐ

Các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bù Đốp cũng đã bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương trong thời gian tới để tiếp tục phát triển, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
 
Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,996
  • Tháng hiện tại152,584
  • Tổng lượt truy cập1,666,785
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây