Cần đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình trọng điểm

Thứ hai - 27/11/2023 18:29 125 0
Chiều ngày 27-11, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Lê Quang Oang cùng các đơn vị chức năng có buổi kiểm tra các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện nhằm kịp thời nắm bắt tiến độ thi công cũng như đôn đốc triển khai dự án theo kế hoạch.
BĐ

Đoàn đã đến kiểm tra dự án trường tiểu học Thanh Bình B. Công trình được Tỉnh đầu tư 30 tỷ đồng với các hạng mục đạt chuẩn quốc gia mức độ I, đến nay đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng, hiện công trình đang hoàn tất phần sân, nền chuẩn bị đưa học sinh trở lại lớp. Đoàn đến kiểm tra Trường mẫu giáo Phước Thiện. Đây là công trình trọng điểm được tỉnh hỗ trợ trên 22,4 tỷ đồng và đủ điều kiện đạt chuẩn quốc gia, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng theo kế hoạch.
BĐ

Đoàn lãnh đạo huyện đến kiểm tra tiến độ thi công 60 phòng học giai đoạn một được tỉnh đầu tư xây dựng trên địa bàn huyện Bù Đốp. Qua kiểm tra các đơn vị thi công đã triển khai các hạnh mục như mặt bằng, nền móng, trụ cột chuẩn bị cho các hạng mục tiếp theo. Ngoài ra, đoàn đến kiểm tra và đôn đốc các đơn vị kịp thời hoàn tất sửa chữa, nâng cấp các hạng mục công trình trụ sở công an xã Phước Thiện và Hưng Phước và một số dự án như chợ biên giới xã Phước Thiện và các tuyến đường giao thông trọng yếu….
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Lê Quang Oang cho rằng, các công trình đang thi công trên địa bàn huyện là những công trình có ý nghĩa rất lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Qua đó, cũng yêu cầu các phòng chuyên môn, UBND các xã, thị trấn vào cuộc quyết liệt cùng với đơn vị thi công triển khai các dự án; đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các sở, đơn vị chức năng tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và đôn đốc các nhà thầu, đơn vị thi công tranh thủ thời tiết thuận lợi, huy động tối đa nhân lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo đưa vào sử dụng đúng kế hoạch đề ra.  
 
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,897
  • Tháng hiện tại153,485
  • Tổng lượt truy cập1,667,686
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây