Bù Đốp: trên 50 nông hộ được tập huấn trồng rau sạch

Thứ năm - 16/11/2023 00:16 65 0
Sáng ngày 16-11, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Bù Đốp tổ chức tập huấn cho trên 50 hộ dân, thành viên tổ hợp tác trồng rau trên địa bàn thị trấn Thanh Bình.
BĐ
 
BĐ

Tại buổi tập huấn, các nông hộ trồng rau được Kỹ sư Nguyễn Văn Thuyên, cán bộ Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện giới thiệu tổng quát về trồng rau an toàn, kỹ thuật trồng rau cải, rau leo giàn, khổ hoa F1, bí đỏ lai F1… theo hướng an toàn. Các nông hộ cũng được các thành viên tổ hợp tác trồng rau hướng dẫn quy trình chọn giống, làm đất, nguồn nước tưới, chăm sóc và các biện pháp phòng trừ sâu bệnh an toàn.
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Theo Kỹ sư Nguyễn Văn Thuyên, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện cho biết: hiện nay, xu thế sử dụng rau sạch trong bữa ăn hàng ngày đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Cũng theo kỹ sư Nguyễn Văn Thuyện lớp tập huấn lần này không chỉ giúp các nông hộ nắm bắt được các quy trình, kỹ thuật trồng rau an toàn mà còn giúp các nông hộ hiểu hơn về giá trị của sản phẩm rau sạch, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng… hướng tới nền nông nghiệp sạch, an toàn, bền vững.
Như Tình – Mạnh Hiệp 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,255
  • Tháng hiện tại152,843
  • Tổng lượt truy cập1,667,044
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây