LÃNH ĐẠO HUYỆN BÙ ĐỐP THĂM CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT KINH DOANH NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI 2021

Thứ ba - 23/02/2021 04:55 321 0
Sáng ngày 23-2-2021, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân đã đến thăm chúc tết các doanh nghiệp, Công ty, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn huyện. Cùng đi có UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài; lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch; Phòng Nông nghiệp phát triển nông thôn; Phòng Kinh tế hạ tầng huyện.
 
Đoàn thăm Hợp tác xã nông nghiệp xã Phước Thiện
 
Tại các cơ sở sản xuất kinh doanh tiêu biểu, lãnh đạo huyện đã được nghe đại diện các đơn vị thôn tin nhanh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và kế hoạch chiến lược sản xuất kinh doanh năm 2021. Qua đó, các đơn vị cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện của Huyện để các đơn vị mở rộng quy mô sản xuất; đồng thời tiếp tục hỗ trợ chuyên môn, cơ sở pháp lý để các HTX, doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Các đơn vị cũng báo cáo thêm với đoàn về tình hình công nhân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Đến nay 100% công nhân, người lao động đã trở lại làm việc tại các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh; đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định như: khai báo y tế, đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi vào làm việc.

 
Đoàn thăm và làm việc với Công ty TNHHMT viên hạt điều Hoàng Long
Theo báo cáo của BCĐ phát triển kinh tế huyện Bù Đốp tính đến ngày 31-12-2020 trên địa bàn huyện có 250 doanh nghiệp, với số vốn đăng ký 1.506,9 tỷ đồng. Thời gian tới huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường các biện pháp hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp; triển khai kế hoạch đào tạo lao động, nâng cao nguồn nhân lực địa phương làm việc trong các doanh nghiệp.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo, công nhân viên, người lao động; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh bên cạnh việc phát triển kinh tế của đơn vị, tiếp tục cùng với Huyện làm tốt công tác an sinh xã hội; quan tâm, tạo điều kiện đối với những lao động có hoàn cảnh khó khăn để họ yên tâm lao động sản xuất tạo ra những thành quả cùng với doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh toàn diện, qua đó, góp phần đưa huyện biên giới Bù Đốp trở thành địa phương có lợi thế, tiềm năng về phát triển kinh tế tập thể.

Nhân dịp này Đoàn cũng đã trao những phần quà đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất kinh doanh, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo huyện đối với các doanh nghiệp.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay4,833
  • Tháng hiện tại104,746
  • Tổng lượt truy cập1,504,229
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây