ĐOÀN CÔNG TÁC THỊ XÃ BẾN CÁT THĂM CHÚC TẾT TẠI HUYỆN BÙ ĐỐP

Thứ tư - 20/01/2021 23:28 813 0
Sáng ngày 21/1/2021 Thị ủy, HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam Thị xã Bến Cát do đồng chí Nguyễn Hoàng Thông, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bến Cát, tỉnh Bình Dương làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại huyện Bù Đốp. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Dương Thanh Huân, TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đoàn Văn Thảo, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp cùng các đồng chí đại diện một số cơ quan, ban ngành huyện.
 
Đồng chí Đoàn Văn Thảo, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp trao đổi cùng đoàn Thị ủy Bến Cát

Đến thăm chúc Tết huyện Bù Đốp, đồng chí Nguyễn Hoàng Thông, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bến Cát đã thông báo khái quát về tình hình phát triển Kinh tế - Văn hóa - Xã hội, An ninh quốc phòng của huyện Bến cát đã đạt được trong năm 2020. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021, đoàn công tác của Thị ủy Bến Cát đã gửi lời chúc mừng năm mới, thắng lợi mới và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, lành mành, an toàn, tiết kiệm tới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bù Đốp.
 
Các đồng chí lãnh đạo Huyện Bù Đốp và Thị ủy Bến cát tặng quà chúc mừng năm mới 2021
Đáp lại tình cảm mà đoàn Thị ủy Bến cát đã dành cho huyện Bù Đốp. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Bù Đốp, đồng chí Đoàn Văn Thảo, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bến cát đạt được trong năm 2020. Đồng thời đ/c Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp cũng thông báo nhanh với đoàn Thị ủy Bến cát một số nét chính trong phát triển Kinh tế - Xã hội của huyện Bù Đốp năm 2020; việc quản lý chặt chẽ tuyến biên giới, tổ chức chốt, chặn 24/24h, nhất là các đường mòn, lối mở; quản lý chặt chẽ các hoạt động nhập cảnh, ngăn chặn triệt để các trường hợp nhập cảnh trái phép, quyết tâm không để dịch bệnh Covid-19 xâm nhập qua biên giới, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần.
 
Đ/c Bí Thư Huyện ủy Dương Thanh Huân và đồng chí Đoàn Văn Thảo, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp đứng giữa nhận những phần quà tình cảm từ Ngân hàng vietcombank Thị ủy Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Nhân dịp này, hai đơn vị đã tặng những phần quà có giá trị và mong muốn trong thời gian tới hai đơn vị sẽ duy trì mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, cùng phát triển.
N
hư Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay5,642
  • Tháng hiện tại78,175
  • Tổng lượt truy cập1,592,376
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây