Ghi nhận: Học sinh Bù Đốp chung tay ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Thứ ba - 20/10/2020 04:34 640 0
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp, sáng ngày 20-10-2020, trong tiết hoạt động đầu giờ Liên đội các trường THCS Thanh Bình và Trường Tiểu học Thanh Bình A đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt do Hội đồng đội Huyện phát động trong đội viên, thiếu nhi các trường học.
      Đội viên, thiếu nhi của các Liên đội đã được Ban giám hiệu, tổng phụ trách đội các trường tuyên truyền giáo dục về truyền thống tương thân tương ái; về ý nghĩa, mục đích của hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung; thông tin cho học sinh nghe những khó khăn do ảnh hưởng của bão lũ mà học sinh và đồng bào các tỉnh miền Trung phải gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề về người và của do bảo lũ gây ra.
 

     Em Nguyễn Thị Tú Quyên, Trường THCS Thanh bình chia sẻ: khi em xem tin tức thấy các bạn học sinh và Nhân dân miền lũ gặp khó khăn, không có nhà ở, các chú bộ đội ngày đêm trực gác cứu hộ em rất mong được chia sẻ vì bản thân em cũng là người quê gốc ở Quảng trị, nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong bão lũ đợt này.
     Trong buổi sáng phát động, Liên đội các trường Tiểu học, THCS Thanh Bình và Trường Tiểu học Thanh Bình A  đã quyên góp được trên 20 triệu đồng và nhiều các nhu yếu phẩm khác như: mỳ tôm, tập trắng, quần áo....

 

     Em Nguyễn Xuân Lộc là 01 trong những đội viên tiêu biểu trong tấm gương của Trường Tiểu học Thanh Bình A, em đã ủng hộ số tiền trên 1 triệu 800 ngàn đồng từ tiền tiết kiệm nuôi heo đất.


      Em Lộc chia sẻ: Bản thân em xem ti vi thấy tin tức thời sự đưa các bạn học sinh các tỉnh miền trung đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa lũ, các bạn phải nghỉ học vì ngập lụt. Nên em đập heo đất là tiền lì xì và hàng ngày tiết kiệm được để ủng hộ các bạn học sinh. Em rất mong mưa lũ sớm qua đi để các bạn học sinh vượt qua khó khăn và em cũng mong muốn các bạn học sinh cũng như mọi người tiếp tục chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua mùa lũ”.
     Tổng phụ trách Đỗ Thị Luyện cho biết: Liên đội trường phát động tới các em học sinh trong toàn trường và rất mong các em đội viên, học sinh, giáo viên cũng như nhân dân trong toàn huyện sẽ tiếp tục chung tay cùng với Nhân dân miền Trung sớm vượt qua mùa lũ. Đến nay Liên đội đã nhận được rất nhiều sự đóng góp của phụ huynh cũng như học sinh toàn trường, số tiền ũng hộ sẽ sớm được trao đến các tỉnh miền trung bị lũ lụt.

      Đây là hoạt động tương thân tương ái sẽ được các liên đội trường học trong toàn huyện tiếp tục triển khai vận động quyên góp trong học sinh và thiếu nhi toàn huyện để cùng chung tay, chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng của bão lũ.
Đài TT-TH Bù Đốp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay6,722
  • Tháng hiện tại85,508
  • Tổng lượt truy cập1,599,709
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây