PHÓ CHỦ TỊCH UBND HUYỆN BÙ ĐỐP LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO CÁC HỘI ĐẶC THÙ

Thứ tư - 09/09/2020 05:37 283 0
Sáng ngày 09/09/2020, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong đã có buổi làm việc với lãnh đạo các Hội đặc thù huyện Bù Đốp nhằm nắm tình hình hoạt động của các hội trong 8 tháng đầu năm 2020, lắng nghe ý kiến, đề ra giải pháp hoạt động cụ thể trong thời gian tới, đặc biệt là những tháng còn lại của năm 2020.
    Hiện nay, trên địa bàn huyện Bù Đốp có 8 Hội đặc thù gồm: Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Khuyến học, Hội Đông y, Hội người mù, Hội Bảo trợ. Theo báo cáo cáo của các Hội tại buổi làm việc: Trong tám tháng đầu năm 2020, các hội đặc thù huyện Bù Đốp đã tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính sách, pháp luật của Nhà nước; các hoạt động, phong trào luôn được quan tâm đẩy mạnh như: Hội người cao tuổi xóa được 01 căn nhà tạm bợ với tổng trị giá 15 triệu đồng; Hội bảo trợ NTT-TMT-BNN xây dựng và trao tặng 5 căn nhà tình thương với tổng số tiền là 115 triệu đồng; Hội chữ Thập đỏ vận động xây dựng được căn nhà trị giá 52 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà tổng chị giá 15.300 nghìn đồng; …ngoài ra các hội còn thường xuyên thực hiện tốt công tác vận động giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế; thăm tặng quà nhân dịp lễ, tế ...
   

    Tại buổi làm việc, đại diện các tổ chức Hội đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động. Đồng thời đề xuất, kiến nghị với huyện quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa về biên chế, trang thiết bị phục vụ công tác, kinh phí hoạt động...  Để hoạt động của các hội đạt hiệu quả hơn.     
 

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong  đã ghi nhận, biểu dương những kết quả hoạt động của các hội thời gian qua, qua đó góp phần quan trọng vào công tác an sinh xã hội của huyện nhà. phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong đề nghị các hội tiếp tục đổi mới phương thức, hoạt động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính  sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, hội viên; chăm lo đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho hội viên./.
Đài TT-TH Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại83,503
  • Tổng lượt truy cập1,597,704
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây