Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bù Đốp kiểm tra các chốt phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm - 13/08/2020 21:32 384 0
Để chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chiều ngày 13-8-2020, đồng chí Dương Thanh Huân, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra các khu cách ly tập trung và các chốt phòng chống dịch Covid-19. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Minh Phong-HUV, Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo phòng y tế, Ban chỉ huy quân sự huyện.
     Thời gian qua, huyện Bù Đốp đã chủ động, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sự phối hợp giữa chính quyền và các lực lượng nên tuyến biên giới huyện Bù Đốp được giữ vững và ổn định, công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 đảm bảo. Hiện nay huyện đang duy trì 19 chốt trực canh gác trên các tuyến đường vành đai biên giới từ cuối tháng 3 đến nay để ngăn chặn không cho người và phương tiện qua lại biên giới. Các cán bộ, chiến sĩ biên phòng, quân sự tham gia trực 24/24.
      Đối với việc thực hiện cách ly, hiện nay huyện đang thực hiện cách ly tập trung đối với 4 trường hợp đi làm ăn xa về, hầu hết các trường hợp trên tự nguyện khai báo với chính quyền địa phương. Tại khu cách ly, các trường hợp thực hiện cách ly 14 ngày và được bố trí ăn nghỉ tập trung, đảm bảo yêu cầu.

 
     Đồng chí Dương Thanh Huân - Bí Thư Huyện ủy Bù Đốp đứng thứ 3 từ trái sang
thăm các chính sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch

 
       Đến thăm hỏi và động viên lực lượng cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ chốt chặn tại biên giới, đồng chí Dương Thanh Huân, Bí thư Huyện ủy đã chia sẻ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ trong suốt thời gian tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí cũng động viên và mong muốn lực lượng đã và đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch tiếp tục vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
        Đồng chí cũng đề nghị, trước những diễn biến phức tạp dịch bệnh hiện nay, do đó với đặc thù là Huyện có đường biên giới tiếp giáp với Campuchia, tính chất sẽ phức tạp hơn, vì vậy cán bộ, chiến sĩ các chốt phòng, chống dịch cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực trong công tác nắm bắt địa bàn, tăng cường tuần tra, kiểm soát khu vực biên giới, nhất là tại các điểm chốt chặn đường mòn, lối mở ở khu vực giáp biên, góp phần chủ động và ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
       Bên cạnh đó đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các đơn vị chức năng kịp thời bố trí đưa bồn chứa nước về cho các chốt có nước sinh hoạt; các tổ chức đoàn thể tiếp tục thăm hỏi động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ.
Đài TT-TH Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay6,123
  • Tháng hiện tại118,427
  • Tổng lượt truy cập1,632,628
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây