KHAI GIẢNG LỚP SƠ CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HUYỆN BÙ ĐỐP KHÓA X NĂM 2020

Thứ ba - 30/06/2020 06:52 311 0
Ngày 30/6/2020, Trung tâm Chính trị huyện Bù Đốp tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá X năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Chung Văn Hoan-UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Trịnh Tiến Tâm-UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Hiệu, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; các học viên là cán bộ, đảng viên thuộc các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện.
     
       Trong thời gian 02 tháng vừa học vừa làm, 37 học viên sẽ được thông tin
18 chuyên đề
theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương về nội dung chương trình đào tạo sơ cấp lý luận chính trị. Đồng thời cung cấp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay… qua đó, vận dụng những kiến thức đã được học vào trong thực tiễn công tác và cuộc sống, chủ động tích cực tham gia củng cố tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể ở các cơ quan, đơn vị địa phương góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội ở cơ quan, đơn vị, địa phương, tích cực vận động Nhân dân thực hiện tốt đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Không những thế lớp học còn trang bị cho học viên một số kiến thức cơ bản về kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính và lịch sử, kinh tế, chinh trị, văn hóa-xã hội của huyện Bù Đốp trong quá trình hình thành và phát triển.  Sau khi hoàn thành chương trình nội dung của khóa học, học viên sẽ được cấp bằng sơ cấp lý luận chính trị, tạo tiền đề để các học viên theo học trung cấp chính trị và các cấp học cao hơn.
(Đại biểu và các học viên tham dự Lễ khai giảng)
          Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Chung Văn Hoan-UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đề nghị các học viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế lớp học, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung tiếp thu kiến thức các chuyên đề, kết hợp với tự nghiên cứu, trao đổi, thảo luận và vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào hoạt động thực tiễn tại cơ quan, đơn vị để nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra trong tình hình mới.
 
Đài TT-TH Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay4,811
  • Tháng hiện tại101,438
  • Tổng lượt truy cập1,500,921
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây