BÙ ĐỐP CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

Thứ ba - 20/10/2020 00:09 318 0
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước, sáng ngày 20-10-2020, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp tổ chức phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Dự buổi phát động có đồng chí Dương Thanh Huân, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, cán bộ công chức các cơ quan đơn vị.
 
Các đ/c Thường trực Huyện ủy Bù Đốp bỏ tiền ủng hộ đồng bào miền Trung tại Lễ phát động

     Tại Lễ phát động, Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, tổ chức đơn vị, doanh nghiệp, các doanh nhân, các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và toàn thể Nhân dân, những người có tấm lòng hảo tâm trong toàn huyện hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, giang tay chia sẻ để làm vơi đi phần nào những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra.

    Đối với các cá nhân, các nhà hảo tâm, doanh nhân, doanh nghiệp tham gia ủng hộ với khả năng cao nhất có thể. MTTQ và các tổ chức thành viên của mặt trận tập trung tuyên truyền để đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân hiểu được những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra đối với người dân các tỉnh miền Trung từ đó tham gia ủng hộ.
    Ngay trong buổi phát động huyện Bù Đốp đã ủng hộ được 81 triệu 810 ngàn đồng. Số tiền trên sẽ được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và chuyển đến Nhân dân miền trung lũ lụt.

 

    Những đóng góp thiết thực, ủng hộ của cán bộ, công chức, chiến sỹ và Nhân dân huyện Bù Đốp sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào Miền Trung ruột thịt, phần nào vơi đi những đau thương, mất mát đang phải gánh chịu.
Đài TT-TH Bù Đốp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại135,179
  • Tổng lượt truy cập1,649,380
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây