Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Lãnh đạo Huyện Bù Đốp thăm, tặng quà người có công tại xã Tân Thành, Tân Tiến.

Thứ năm - 20/07/2023 20:53 127 0
Kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sĩ, sáng 19-7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân đã đến thăm, tặng quà cho bệnh binh Đào Xuân Tụng, ngụ ấp Tân Hiệp và bà Bùi Thị Tầm là vợ liệt sĩ, ngụ ấp Tân Lợi và người có công với cách mạng Nguyễn Văn Bảy, ngụ ấp Tân Lập, xã Tân Thành.. Đồng thời gửi 6 phần quà của tỉnh cho lãnh đạo xã Tân Thành, Tân Tiến trực tiếp đến thăm các gia đình tiêu biểu có công với cách mạng ở địa phương.
h1
Tại những nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Chính quyền địa phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, lãnh đạo huyện Bù Đốp đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình có công với cách mạng, các thương, bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời đã trao tặng phần quà của tỉnh 1 triệu đồng và cá nhân của đồng chí Huỳnh Thị Hằng 1 triệu đồng, quà của Công ty TNHH MTV cao su Bình Phước 500 ngàn đồng cho mỗi gia đình và chúc các thương binh, bệnh binh, người có công mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


 

Nguồn tin: Mạnh Hiệp - Đài Truyền Thanh Huyện Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,744
  • Tháng hiện tại46,303
  • Tổng lượt truy cập1,714,292
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây