Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy và Lãnh đạo Huyện Bù Đốp thăm, làm việc với Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Trường Tồn.

Thứ năm - 20/07/2023 21:04 372 0
Trong chuỗi hoạt động và làm việc tại huyện Bù Đốp Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng cùng Lãnh đạo Huyện Bù Đốp đã đi thăm, khảo sát thực tế Dự án “Sản xuất, chế biến và kinh doanh sản phẩm từ chuối” do Công ty TNHH MTV cao su Bình Phước làm chủ đầu tư hợp tác cùng Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Trường Tồn triển khai từ năm 2022. Dự án có diện tích 157 ha với tổng mức đầu tư khoảng 202 tỷ đồng. Sản phẩm được xuất khẩu từ quý 2/2023, thị trường xuất khẩu chủ yếu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, một số nước châu Âu và thị trường nội địa, đã tạo việc làm cho hơn 100 lao động tại địa phương.
h2 1
Tại buổi làm việc, doanh nghiệp đã báo cáo về tình hình sản xuất - kinh doanh thời gian qua, cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của lãnh đạo huyện Bù Đốp trong suốt quá trình hoạt động của công ty tại địa phương.
Tận mắt chứng kiến không khí làm việc của người lao động tại xưởng sản xuất của Công ty. Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng và Lãnh đạo Huyện Bù Đốp rất phấn khởi và vui mừng khi lao động tại địa phương có việc làm và thu nhập ổn định
h3
 
h4
 
h5
Tận mắt chứng kiến không khí làm việc của người lao động tại xưởng sản xuất của Công ty. Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng và Lãnh đạo Huyện Bù Đốp rất phấn khởi và vui mừng khi lao động tại địa phương có việc làm và thu nhập ổn định. Qua thăm, khảo sát thực tế dự án. Lãnh đạo huyện Bù Đốp cam kết luôn tạo điều kiện thuận lợi tối đa nhất cho Công ty phát triển sản xuất, ngày càng phát triển lớn mạnh. Đồng thời mong muốn Công ty ngoài việc giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương cần phải quan tâm đến các chế độ, quyền lợi cho người lao động theo quy định pháp luật.
 
 

Nguồn tin: Mạnh Hiệp - Đài Truyền Thanh Huyện Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,721
  • Tháng hiện tại46,280
  • Tổng lượt truy cập1,714,269
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây