BÙ ĐỐP BÀN GIAO 03 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA CHO NGƯỜI CÓ CÔNG

Thứ sáu - 19/08/2022 03:09 181 0
Sáng ngày 18/8, UBND huyện Bù Đốp tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho người có công và thân nhân người có công năm 2022. Dự Lễ bàn giao nhà có Thượng tá Vũ Văn Định, Phó chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 16; Trung tá Nguyễn Trung Đức, Chính ủy Trung đoàn 717 cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo địa phương.
03 căn nhà tình nghĩa được trao cho hộ gia đình: ông Trương Ngọc Huân, xã Tân Tiến; bà Nguyễn Thị Tươi, xã Thanh Hòa và bà Bùi Thị Mum, thị trấn Thanh Bình. Mỗi căn nhà có tổng diện tích 90m2; kết cấu tường xấy, mái lợp tôn, nền lót gạch men. 03 căn nhà trên được Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Binh đoàn 16 (Bộ Quốc phòng) ủng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng/căn, số còn lại do gia đình, và các mạnh thường quân ở địa phương đóng góp thêm.
 
BĐ

BĐ

Những căn nhà được trao cho các gia đình có công với cách mạng, nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ; tri ân và tôn vinh các gia đình chính sách, người có công, thương, bệnh binh. Đồng thời thể hiện tinh thần biết ơn những cống hiến hy sinh của những thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay7,872
  • Tháng hiện tại120,176
  • Tổng lượt truy cập1,634,377
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây