Phiên chợ 23 Tết nơi biên giới nhộn nhịp, sôi động

Thứ sáu - 02/02/2024 04:21 39 0
Sáng ngày 02/2/2024, tức ngày 23 Tết, các phiên chợ trên khắp huyện biên giới Bù Đốp đã tấp nập người mua, bán, chuẩn bị cho những ngày Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đang cận kề.
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ

Tại chợ Trung tâm thương Mại và ngã công chánh (Bù Đốp), từ sáng sớm, hàng hóa đã được bày bán tấp nập. Các mặt hàng hoa, cây cảnh, đặc biệt là hoa cúc các loại, được người dân ưa chuộng. Nhiều người cho biết họ đã đến chợ từ rất sớm để chọn được những bông hoa đẹp, những con cá khoẻ mạnh và đẹp nhất về cúng ông công ông táo, chuẩn bị chào đón một năm mới sung túc.
BĐ
 
BĐ
BĐ
BĐ

Cùng với đó, các mặt hàng thực phẩm cũng được người dân mua sắm nhiều, như thịt lợn, gà, cá, rau xanh, bánh kẹo,... Giá cả các mặt hàng thực phẩm tuy có tăng nhẹ so với ngày thường, nhưng nhìn chung vẫn ổn định.
BĐ

Không khí mua sắm nơi đây đang diễn ra sôi động. Các mặt hàng quần áo, giày dép, đồ trang sức,... được bày bán đa dạng, thu hút người dân đến mua sắm.
BĐ

Người dân địa phương mang đến chợ những sản phẩm đặc trưng của quê hương mình để bán, như: hoa, quả, rau, củ, gà, vịt,...
BĐ

Phiên chợ 23 Tết là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Đây là dịp để người dân mua sắm, chuẩn bị cho những ngày Tết sum vầy, hạnh phúc.
 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,831
  • Tháng hiện tại11,288
  • Tổng lượt truy cập1,679,277
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây