Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Thị Hoài Thanh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Mười Mẫu xã Phước Thiện

Thứ ba - 14/11/2023 09:49 335 0
Chiều ngày 14-11, Ban công tác Mặt trận ấp Mười Mẫu, xã Phước Thiện huyện Bù Đốp đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Phước Thiện và đông đảo người dân ấp Mười Mẫu đến dự.
BĐ
Đông đảo người dân ấp Mười Mẫu, xã Phước Thiện tham gia cổ vũ và Nhảy sạp
Trong không khí phấn khởi của ngày hội, các đại biểu và nhân dân đã cùng nhau ôn lại lịch sử 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023) và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian.

Năm 2023, với sự chung sức, đồng lòng của người dân ấp Mười Mẫu, các phong trào, cuộc vận động đã được những kết quả tích cực; nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, giúp nhau phát triển kinh tế, thực hiện nếp sống văn minh, giữ gìn đường làng, ngõ xóm xanh - sạch - đẹp.

Hiện, ấp Mười Mẫu có 260 hộ, trong đó có 178 hộ là đồng bào dân tộc thiểu số. Qua bình xét cuối năm, 97,31% (253/260) hộ đạt gia đình văn hoá.
BĐ
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Thị Hoài Thanh đến dự chung vui cùng nhân dân ấp Mười Mẫu, xã Phước Thiện và phát biểu tại Ngày hội.
Phát biểu tại Ngày hội, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh, nghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà khu dân cư ấp Mười Mẫu đã đạt được. Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Thị Hoài Thanh đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương cần có giải pháp, việc làm cụ thể, thiết thực để chăm lo tốt hơn nữa cho người dân, nhất là người dân ấp Mười Mẫu nói riêng…
BĐ
Các hộ tiêu biểu ấp Mười Mẫu được UBND xã Phước Thiện tặng giấy khen nhân dịp Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023
Nhân dịp này, các hộ tiêu biểu trong ấp được UBND xã Phước Thiện biểu dương khen thưởng; Hội khuyến học xã khen thưởng các em trong ấp đậu đại học điểm cao.
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,339
  • Tháng hiện tại79,405
  • Tổng lượt truy cập1,747,394
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây