Tôn vinh và tri ân nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 19/11/2023 20:32 232 0
Kỷ niệm 20/11, Ngày Nhà giáo Việt Nam - Ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đến đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp "trồng người" cao cả.
 
BĐ
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bù Đốp người đứng thứ nhất nhìn từ phải sang cùng Hội khuyến học huyện trao học bổng đầu năm học mới 2023-2024. 
Cùng với sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và sự chăm lo của các đoàn thể, tổ chức xã hội, sự phối hợp của các bậc cha mẹ học sinh cùng sự nỗ lực, ý thức trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện nhà đã đạt được những thành tựu quan trọng. Toàn huyện hiện có 24 trường, 416 lớp, 12.044 học sinh; trẻ trong độ tuổi ra lớp hàng năm điều đạt. Tính riêng năm học 2023-2024 tỷ lệ trẻ trong độ tuổi ra lớp đạt 100% (1.154/1.154). Học sinh hoàn thành chương trình tiểu học vào lớp 6 đạt 100%. Có 12/22 trường đạt chuẩn quốc gia.
BĐ
Ban Chỉ đạo Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường huyện Bù Đốp, họp Ban chỉ đạo ngày toàn dân đưa trẻ đến trường năm học 2023-2024
Đội ngũ giáo viên được quan tâm, đáp ứng về số lượng và chất lượng chuyên môn. Hầu hết các nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục trên địa bàn huyện nói riêng đều có lòng yêu nghề, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có ý chí vươn lên, tích cực học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tích cực đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới, xứng đáng là mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Hiện nay, toàn huyện có 865 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trong đó, 06 cán bộ, giáo viên có trình độ thạc sỹ; 568 cán bộ, giáo viên có trình độ đại học; 61 cán bộ, giáo viên có trình độ Cao đẳng…mặc dù được sự quan tâm, trân trọng và tôn tôn vinh của toàn xã hội, nhưng thực tiễn cho thấy, một số cơ chế, chính sách đối với Nghề giáo vẫn chưa thật sự theo kịp so với yêu cầu đặt ra, chưa thật sự để nhà giáo yên tâm thực hiện sứ mệnh của mình. Nhiều gia đình vẫn còn phó mặc con cái cho nhà trường, thầy cô, thậm chí xúc phạm, gây ảnh hưởng về vật chất, tinh thần cho nhà giáo. Theo đó, thiết nghỉ cần có những cơ chế phù hợp hơn nữa để tạo động lực, tinh thần cho nhà giáo để nhà giáo tiếp tục nâng cao chất lượng, hoàn thành sứ mênh của mình.
 
BĐ
HU-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023
Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là dịp để các gia đình, các bậc cha mẹ học sinh và xã hội thêm thấu hiểu, chia sẻ, tôn vinh, đồng hành cùng đội ngũ nhà giáo trong quá trình dạy dỗ con em mình nên người. Những thầy cô sẽ góp phần hình thành nên những chuẩn mực, cốt lõi trong quá trình phát triển con người, xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.
 
HV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,429
  • Tháng hiện tại79,495
  • Tổng lượt truy cập1,747,484
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây