Kiểm soát chặt chẽ nhóm người trở về từ vùng có nguy cơ

Thứ ba - 26/10/2021 04:04 205 0
Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Dương Thanh Huân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 huyện tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy sáng ngày 26/10/2021. Tham dự Cuộc họp có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân; Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo; các đồng chí UVBTV Huyện ủy và các thành viên BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện.
 
bđ

Theo báo cáo về tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Huyện đã kiểm soát tốt dịch bệnh, không có ca lây nhiễm trong cộng đồng; các ca nhiễm đều có yếu tố dịch tễ từ Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Đối với người lao động tự do trở về địa phương được kiểm soát chặt chẽ, theo dõi sức khỏe, cách ly tập trung đối với từng trường hợp cụ thể theo quy định.

Công tác tiêm phòng Covid-19 được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, đúng đối tượng. Đến nay huyện đã thực hiện công tác tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 đạt 74,3% đối với người từ 18 tuổi trở lên.
bđ

Kết luận cuôc họp, đồng chí Dương Thanh Huân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện đã thống nhất một số nội dung trao đổi tại cuộc họp. Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân yêu cầu các ngành chức năng làm tốt công tác kiểm soát soát nhóm người có nguy cơ, người đi về từ vùng dịch để có biện pháp áp dụng cách ly tập trung, theo dõi sức khỏe tại nhà đối với từng trường hợp cụ thể theo quy định; nâng cao vai trò tổ Covid - 19 cộng đồng; các tổ kiểm soát lưu động, kiểm soát chặt chẽ các phương tiện, người dân qua lại, nhất là tại các điểm giáp danh; các chốt kiểm soát trên tuyến biên giới phải quản lý chặt chẽ các đường mòn, lối mở gắn với kiểm soát an ninh biên giới, trật tự an toàn xã hội.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay6,265
  • Tháng hiện tại139,908
  • Tổng lượt truy cập1,654,109
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây