Đảng bộ xã Phước Thiện tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ sáu - 09/06/2023 04:10 134 0
Sáng 09/6/2023 Đảng bộ xã Phước Thiện đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025; tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Tình Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hoành Sơn PCT HĐND huyện.
phuoc thien 1
Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng ủy đã ban hành 69 Nghị quyết trong đó có các Nghị quyết chuyên đề về xây dựng KDC kiểu mẫu, vận động nhân dân tham gia BHYT, xây dựng Nông thôn mới.. và nhiều văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội mà Nghị quyết Đại hội đề ra. Kết quả có 11/12 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra; 01/12 chưa đạt so với Nghị quyết nhưng đảm bảo theo đúng tiến độ đề ra. Công tác cải cách hành chính đã được triển khai và thực hiện đồng bộ trên các lĩnh vực; việc thực hiện kỷ luật kỷ cương hành chính, văn hóa công sở đối với cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách dần đi vào nề nếp. Đồng thời, phát động và hưởng ứng tốt các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XI đã đề ra.
Công tác củng cố, xây dựng tổ chức đảng, nâng cao chất lượng đảng viên được tăng cường. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, kết nạp 23 quần chúng ưu tú vào hàng

ngũ của Đảng; trao tặng huy hiệu Đảng cho 06 đảng viên; thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng. Công tác Dân vận, tôn giáo, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở được thực hiện tốt, đạt nhiều kết quả tích cực.
Bên cạnh các kết quả đạt được, các đại biểu dự hội nghị cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Trên cơ sở đó, đề ra các nhiệm vụ để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của cả nhiệm kỳ; tập trung tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản phẩm; phấn đấu tổng thu nhập từ công nghiệp và kinh doanh dịch vụ đạt 40% tổng thu của toàn xã; tiếp tục triển khai thực hiện quy định của Ban chấp hành Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên trước hết là người đứng đầu, kiên quyết chống tiêu cực, xây dựng bộ máy lãnh đạo thực sự trong sạch vững mạnh..





 

Nguồn tin: Mạnh Hiệp - Đài Truyền Thanh Huyện Bù Đốp:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,410
  • Tháng hiện tại145,849
  • Tổng lượt truy cập1,660,050
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây