Đảng bộ xã Thiện Hưng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 40 năm tuổi Đảng cho 05 đảng viên đợt 19/5

Thứ tư - 07/06/2023 04:23 98 0
Ngày 02/6/2023 tại Hội trường UBND xã Thiện Hưng, Đ/c Nguyễn Thị Hoài Thanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Chung Văn Hoan - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy dự Lễ trao Huy hiệu 55, 40 năm tuổi Đảng cho 05 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Thiện Hưng đợt 19/5 gồm: đồng chí Phí Ngọc Thêm, đồng chí Nguyễn Thị Long, đồng chí Mai Thị Hiền nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; đồng chí Hồ Công Đoàn, đồng chí Phan Trung Thành nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Tại buổi Lễ trao Huy hiệu, thay mặt Ban Thườn vụ Huyện ủy đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên thuộc đảng bộ xã Thiện Hưng nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5: “Trong sự trưởng thành và trong những thành quả cách mạng vẻ vang mà Đảng ta, nhân dân ta đạt được, đặc biệt là những thành tựu trong công cuộc đổi mới hiện nay dưới sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng, sự đóng góp to lớn của thế hệ cha anh đi trước, trong đó có các đồng chí đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng ngày hôm nay. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng chính là sự ghi nhận xứng đáng, là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho đảng viên có những đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đó không không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, gia đình, dòng họ của các đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ huyện Bù Đốp nói chung và của Đảng bộ xã Thiện Hưng nói riêng.

Nhìn lại quá trình công tác của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, chúng ta thấy rằng, các đồng chí đã trải qua những năm tháng tích cực lao động, chiến đấu, cống hiến, dù ở vị trí công tác nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao”.
Thay mặt Ban Huyện ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy xin trân trọng ghi nhận sự cống hiến và quá trình phấn đấu không mệt mỏi cũng như những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển chung của huyện Bù Đốp và Đảng bộ xã Thiện Hưng trong thời gian qua; mong muốn và luôn tin tưởng rằng, bằng tâm huyết và trách nhiệm của người đảng viên gương mẫu, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm đóng góp nhiều ý kiến quý báu để xây dựng chi bộ, đảng bộ, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển; cùng giáo dục, dìu dắt và tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo.
Tại buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, do tuổi cao, sức khỏe yếu nên đồng chí Phí Ngọc Thêm và đồng chí Nguyễn Thị Long nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng không thể đến dự buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy xã Thiện Hưng đã đến tận nhà để trao Huy hiệu Đảng cho hai đồng chí theo đúng quy định Điều lệ Đảng.
.


Tại nơi đến trao, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết và sự phát triển của huyện bù Đốp nói chung và xã Thiện Hưng nói riêng; cùng với hệ thống chính trị của huyện tiếp tục dẫn đắt , giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống của thế hệ đi trước, đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước.


Đợt 19/5, huyện Bù Đốp có 10 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 đấn 55 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 60 và 40 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự rất lớn đối với Đảng bộ huyện Bù Đốp nói chung và gia đình các đảng viên nói riêng.


 

Nguồn tin: Đặng Thơm - VPHU:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay4,833
  • Tháng hiện tại103,021
  • Tổng lượt truy cập1,502,504
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây