Tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng

Thứ sáu - 15/03/2024 23:45 74 0
Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Bù Đốp vừa ban hành hướng dẫn số 52-HD/BTGHU về tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (02/4/1904 - 02/4/2024).
Hướng dẫn nhằm tôn vinh, tri ân công lao, những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Lương Băng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta; khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối tiêu biểu trong sự nghiệp đấu tranh vì độc lập, tự do của dân tộc, hòa bình, thống nhất Tồ quốc; góp phần khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ ra sức học tập, lao động, cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Công tác tuyên truyền 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng phải đảm bảo trang trọng, thiết thực, hiệu quả, trọng tâm, trọng điếm. Các hoạt động tuyên truyền Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng phải gắn với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, của huyện, tạo không khí thi đua phấn khởi thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Hướng dẫn đề ra 04 nội dung tuyên truyền cụ thể: (1) Tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Lương Bằng, người cộng sản kiên cường, bất khuất thuộc lớp chiến sĩ đầu tiên của cách mạng Việt Nam; người học trò, một trong những người bạn tham gia chiến đấu sớm nhất của Chủ tịch Hồ Chí Minh; người hoạt động xuất sắc của Hội Việt Nam cách mạng thanh niên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. (2) Tuyên truyền về tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, đức tính giản dị, khiêm tốn, cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư, suốt đời phấn đấu vì lợi ích của dân tộc và hạnh phúc của Nhân dân, vì sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tồ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. (3) Tuyên truyền việc học tập và noi theo tấm gương đạo đức cách mạng của đồng chí Nguyễn Lương Băng ở các cấp, các ngành. Đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điêm sai trái, thù địch chống phá Đáng, Nhà nước, chê độ, xuyên tạc cuộc đời và những đóng góp của đông chí Nguyễn Lương Bằng đối với cách mạng Việt Nam. (4) Tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm diễn ra ở các cơ quan ban, ngành, đoàn thể huyện và địa phương, đơn vị.

Thời gian tuyên truyền: Từ ngày 15/3/2024 đến hết ngày 15/4/2024.
Việc tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng tập trung các hình thức như: Tuyên truyền trên các trang thông tin điện tử, Nhóm Facebook Bù Đốp Ngày mới, các trang, nhóm mạng xã hội của cơ quan, đơn vị, địa phương; trên các phương tiện thông tin đại chúng của huyện; thông tin lưu động; băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích, bảng Led, tờ rơi và tố chức sinh hoạt chuyên đề; qua các buổi tuyên truyền miệng; các buổi sinh hoạt chi bộ; các buổi sinh hoạt của các cơ quan, đơn vị…./.
 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay901
  • Tháng hiện tại45,460
  • Tổng lượt truy cập1,713,449
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây