Ghi nhận: tuổi trẻ Bù Đốp với các công trình an sinh xã hội

Thứ tư - 17/11/2021 04:37 237 0
Sáng ngày 17-11, Huyện đoàn Bù Đốp phối hợp với đoàn cơ sở Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Phước và Công ty cổ phần CP Việt Nam tổ chức chương trình trao các công trình an sinh xã hội trên địa bàn huyện Bù Đốp.
Theo đó trong đợt này Đoàn đã trao 01 công trình đường cây thanh niên cho Đồn biên phòng Bù Đốp, với tổng số 1.200 cây dầu, nhằm  mục đích xây dựng và bảo vệ môi trường xanh, ứng phó với thiên tai ; trao cho Đồn biên phòng Bù Đốp 01 bộ máy tính trong chương trình sóng và máy tính cho em, trao khẩu trang, nước sát khuẩn và thực phẩm, trị giá 35 triệu đồng.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Đoàn cơ sở Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Phước trao 01 công trình hệ thống đèn thắp sáng bằng năng lượng mặt trời cho bà con nhân dân ấp Phước Tiến, trị giá 120 triệu đồng.

Đồng thời cũng trong chương trình Đoàn đã trao 80 phần cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hộ gia đình chính sách xã Thiện Hưng và thị trấn Thanh Bình bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, với tổng trị giá 40 triệu đồng.
 
BĐ
 
BĐ

Các hoạt động an sinh xã hội nằm trong hành trình chiến dịch tôi yêu tổ quốc tôi của tuổi trẻ Bình Phước chung tay cùng các cấp trong công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Văn Phong, Phó chủ tịch UBND xã Hưng Phước cho biết năm 2021 xã Hưng Phước dồn lực, huy động các nguồn lực để hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và về đích theo đúng lộ trình. Đến nay các công trình, cơ sở hạ tầng đã ngày càng hoàn thiện. Bên cạnh đó Huyện đoàn Bù Đốp đã có những công trình thắp sáng đường quê đến tận thôn xóm giúp bà con nhân dân thuận tiện trong việc đi lại, giao thương hàng hóa, qua đó góp phần đảm bảo an toàn, an ninh trật tự của địa phương.

Theo bí thư Huyện đoàn Bù Đốp Hồ Bá Toàn, thời gian qua các cấp Đoàn từ huyện đến cơ sở đã tích cực tham gia các hoạt động phòng chống thiên tai, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội của địa phương. Từ nhiều nguồn vận động Huyện đoàn Bù Đốp đã thể hiện tinh thần tuổi trẻ xung kích tình nguyện trong các hoạt động xã hội. Trong đó không thể không nói đến các công trình thắp sáng đường quê, đã góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn, hay chương trình hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 đã kịp thời hỗ trợ một phần khó khăn cho các em học sinh và các hộ nghèo.

Có thể nói những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Bù Đốp đã góp phần cùng với các cấp chính quyền làm tốt công tác an sinh xã hội.

Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay6,161
  • Tháng hiện tại107,621
  • Tổng lượt truy cập1,507,104
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây