Agribank Tây Bình Phước hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh Bù Đốp

Thứ sáu - 12/11/2021 03:46 242 0
Sáng ngày 12-11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tây Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đốp tổ chức trao thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện và điều kiện học tập với thông điệp “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo và lãnh đạo Phòng giáo dục – đào tạo huyện.
BĐ

Tại chương trình, Agribank Tây Bình Phước đã trao tặng Phòng GD&ĐT huyện Bù Đốp trang thiết bị học tập trị giá 150 triệu đồng cho 5 trường học trên địa bàn, gồm: Tiểu học Tân Thành B, THCS Bù Đốp, các trường TH và THCS Hưng Phước, Phước Thiện, Thanh Hòa.
BĐ

Trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, những trang thiết bị được trao tặng các trường có ý nghĩa thiết thực, đưa công nghệ thông tin đến với học sinh, tạo điều kiện cho các em có thêm công cụ để học tập.

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế do dịch Covid-19, Agribank Tây Bình Phước nỗ lực phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, nhất là đối với hoạt động giáo dục.
BĐ

Theo ông Trần Đình Trọng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bù Đốp cho biết, theo thống kê đầu năm học ngày 25-9 toàn huyện còn 1. 084 học sinh thiếu thiết bị học trực tuyến. Tuy nhiên bằng nhiều nguồn lực từ UBND tỉnh, Sở Giáo dục phân bổ về và nguồn vận động của địa phương đã trao tặng 923 thiết bị học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học trực tuyến. Tính đến thời điểm này huyện Bù Đốp chỉ còn 161 học sinh thiếu thiết bị học trực tuyến.

 Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay7,524
  • Tháng hiện tại108,984
  • Tổng lượt truy cập1,508,467
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây