Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ sáu - 05/11/2021 03:27 283 0
Sáng nay 5-11, UBMTTQVN tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số ấp Sóc Nê, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp.
Dự lễ bàn giao có Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đỗ Đại Đồng; Phó giám đốc Sở thông tin truyền thông Nông Hồng Thức; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân; các phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân Tiến.
BĐ

Căn nhà được trao cho hộ chị Niêng Chanh Tha, ấp Sóc Nê xã Tân Tiến có diện tích 68m2, kết cấu xây dựng nhà cấp 4, tường gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, công trình nhà vệ sinh khép kín. Với tổng trị giá 105 triệu đồng, trong đó Quỹ vì nguời nghèo tỉnh vận động Công ty Đại Nam, Bình Dương hỗ trợ 80 triệu đồng, gia đình đóng gop 25 triệu đồng.

Gia đình chị Niêng Chanh Tha là người Khơ Me, có hoàn cảnh khó khăn, không có công việc ổn định, sống cùng với ông bà ngoại và nuôi 3 người con nhỏ. Chia sẻ với chúng tôi, chị xúc động nói: “Nay được cấp trên quan tâm trao tặng nhà tôi rất vui mừng và cảm ơn đến các cấp lãnh đạo; có nhà ở ổn định gia đình sẽ yên tâm lao động để phát triển kinh tế, nuôi dạy con cái học hành”.

Cũng trong sáng nay UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng 10 phần quà cho các gia đình là hộ nghèo ấp Sóc Nê, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng; huyện Bù Đốp cũng đã trao tặng 90 phần quà là các nhu yếu phẩm cho 90 gia đình khó khăn trên địa bàn xã Tân Tiến, tổng giá trị 18 triệu đồng.  
Như Tình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay4,982
  • Tháng hiện tại44,690
  • Tổng lượt truy cập1,712,679
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây