Ngày hội đại đoàn kêt toàn dân khu dân cư Sóc Nê

Thứ sáu - 05/11/2021 03:59 201 0
Sáng ngày 5-11, ấp Sóc Nê xã Tân Tiến tổ chưc ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư Sóc Nê xã Tân Tiến. Đây là khu dân làm điểm của tỉnh và huyện. Về dự ngày hội có Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đỗ Đại Đồng; Phó giám đốc Sở thông tin truyền thông Nông Hồng Thức; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân; các phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân Tiến và bà con nhân dân thông Sóc Nê.
BĐ
 
BĐ

Tại ngày hội các đại biểu và bà con nhân dân đã được ôn lại truyền thống, lịch sử  91 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc Việt Nam; phần hội có các tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát đàn tính, múa lâm thôn...
BĐ

Phát biểu tại ngày hội Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đỗ Đại Đồng nhấn mạnh: Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để ôn lại truyền thống 91 năm thành lập mặt trận dân tộc thống nhất đất nước 18/11/1930- 18/11/2021, đồng thời là dịp để đánh giá những kết quả trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, phong trào xây dựng nông thôn mới và là dịp cho bà con trong thôn giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cũng mong muốn bà con nhân dân thôn Sóc Nê đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào xây dựng nông thôn mới, đặc biệt chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, góp phần cùng với địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Thôn Sóc Nê xã Tân Tiến hiện có 6 dân tộc anh em sinh sống, với 390 hộ, 1.459 khẩu, trong đó có 84 hộ là đồng bào dân tộc thiểu số; đời sống kinh tế dần được phát triển theo xu hướng mặt bằng chung của xã. Cơ sở hạ tầng được nhà nước đầu tư xây dựng khang trang, các tuyến đường làng ngõ xóm thông thoáng đạt tiêu chí xanh - sạch - đẹp. Năm 2021, thực hiện chính sách nhà nước và nhân dân cùng làm thôn đã làm được 3 tuyến đường bê tông tông xi măng, với chiều dài trên 1, 1km, 1 tuyến đường nhựa 450m. 100% hộ gia đình đăng ký gia đình văn hóa và thực hiện cuộc vận động người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt và phong trào xây dựng nông thôn mới…
BĐ

Dịp này Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu cho 2 hộ gia đình. Đồng thời UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng 1 tivi 32 in cho Nhà văn hóa thôn Sóc Nê; Huyện ủy HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đốp cũng trao cho Nhà văn hóa thôn Sóc Nê những phần quà ý nghĩa. Xã Tân Tiến trao 5 giấy khen cho 5 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu và trao những phần quà động viên gia đình có con em thi đậu các trường đại học.
Như Tình


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay3,903
  • Tháng hiện tại76,436
  • Tổng lượt truy cập1,590,637
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây