Gửi tết yêu thương đến với người nghèo nơi biên giới

Chủ nhật - 08/01/2023 00:12 200 0
Sáng ngày 8/1, Hội chữ Thập đỏ huyện Bù Đốp, Hội Chữ thập đỏ xã Hưng Phước, Đồn Biên phòng Phước Thiện phối hợp với Nhóm thiền nguyện Kế toán Nắng Hạ (TP.HCM), Hội Chữ thập đỏ Tỉnh (Bình Phước), Đảng uỷ, UBND xã Hưng Phước (Bù Đốp) tổ chức chương trình chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn xã Hưng Phước và động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Đồn Biên phòng xã Phước Thiện nhân dịp tết sắp đến.
BĐ
 
BĐ

BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Với tinh thần sẻ chia, góp một phần nhỏ tạo nên cái Tết ấm áp cho các hộ gia đình khó khăn, đoàn đã trao tặng 150 phần quà Tết, gồm các nhu yếu phẩm, thực phẩm cùng tiền mặt để người dân có thể trang trải thêm cho gia đình trong dịp Tết sắp đến. Đoàn cũng trực tiếp tới thăm hỏi và trao quà cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Đồn Biên phòng Phước Thiện.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Các hộ dân sau khi được nhận quà ra về vui mừng, phấn khởi, chào đón một cái cái Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, yên vui.
BĐ

Chương trình trao quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến này, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái cũng như trách nhiệm vì cộng đồng của đoàn. Những phần quà trao đi không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa động viên tinh thần cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về, tạo động lực giúp bà con vươn lên trong cuộc sống. 
 
BĐ
 
BĐ

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hưng Phước ghi nhận tấm lòng và cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của nhà tài trợ và các thành viên trong đoàn, đồng thời ông cũng mong rằng trong thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục nhận được những đợt quan tâm, hỗ trợ của Đoàn để các hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn xã có cuộc sống tốt hơn.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay4,546
  • Tháng hiện tại108,683
  • Tổng lượt truy cập1,622,884
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây