Xuân Quý Mão 2023 đã về với quê hương biên giới Bù Đốp

Thứ ba - 10/01/2023 00:24 373 0
Đến với Bù Đốp trong những ngày này, trên khắp các nẻo đường chúng ta đều thấy trang hoàng cờ hoa rực rỡ, hân hoan chào đón một mùa xuân mới, mùa xuân Quý Mão 2023 với nhiều thắng lợi mới.
BĐ

Nghi nhận của chúng tôi tại Thị trấn Thanh Bình, Trung tâm hành chính của huyện,  và các xã trên địa bàn huyện cho thấy: Trên các trục đường chính, pano, áp phích, cờ hoa biểu ngữ đã và đang được trang hoàng, những chậu hoa cúc, cây cảnh, hoa mai vàng rực cùng những ngôi sao vàng 5 cánh đang tung bay phất phới báo hiệu một mùa xuân mới đang đến rất gần.
 
BĐ
Công tác chăm lo cho gia đình chính sách, nghười nghèo, cận nghèo và bảo trợ xã hội đã được Đảng bộ, chính quyền huyện đặc biệt quan tâm bằng những hành động cụ thể, thiết thực như: Thăm tặng quà, động viên tinh thần, giúp gia đình chính sách, người nghèo có cái tết đủ đầy. Bên cạnh đó, huyện còn vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện quan tâm hỗ trợ hàng trăm phần quà có giá trị, đầy nghĩa tình mang tính nhân văn cao cả. Những phần quà từ ngân sách tỉnh, địa phương đã được chuyển đến tận tay người nghèo, đảm bảo nhà nhà, người người điều được vui xuân, đón tết, không ai bị bỏ lại phía sau.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên quê hương biên giới Bù Đốp đã và đang được triển khai thực hiện đảm bảo. Hy vọng với bộ mặt khang trang sạch đẹp, Đảng bộ và nhân dân huyện Bù Đốp sẽ đón chào một năm mới 2023 với nhiều khởi sắc mới.
HV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay7,720
  • Tháng hiện tại109,180
  • Tổng lượt truy cập1,508,663
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây