Bế mạc Hội khỏe Phù đổng Ngành giáo dục huyện Bù Đốp

Chủ nhật - 08/01/2023 05:49 225 0
Chiều ngày 8/01, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) huyện Bù Đốp tổ chức Bế mạc Hội khỏe Phù đổng cấp huyện năm học 2022-2023.
 
BĐ

Hội khỏe Phù đổng năm nay có 605 vận động viên thuộc 15 trường học cấp Tiểu học, THCS tham gia tranh tài ở 09 nội dung thi đấu như cờ vua, bóng đá, bơi, Vovinam, bóng chuyền, võ cổ truyền, cầu lông, đá cầu, điền kinh.
 
BĐ

Đây là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các trường học nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển toàn diện thể, mỹ cho học sinh.
BĐ

Theo đánh giá của tổ trọng tài, các đơn vị tham gia hội khỏe năm nay có sự chuẩn bị tốt trong khâu tuyển chọn vận động viên, nên chất lượng các môn thi đấu cao. Mặc dù thời gian tổ chức gói gọn trong vòng 2 ngày (từ 7 - 8/01/2023), nhưng các em đều rất nỗ lực thi đấu, nhiều vận động viên đã phá kỷ lục so với các giải trước.
 
BĐ

BĐ

​Kết quả chung cuộc. Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn bậc Tiểu học cho Trường Phước Thiện, giải nhì Trường Thanh Bình A, giải ba Trường Thiện Hưng A. Giải nhất toàn đoàn ở bậc THCS cho Trường THCS Bù Đốp, giải nhì cho Trường THCS Thanh Bình, giải ba cho Trường Dân tộc nội trú. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải tập thể, cá nhân có thành tích trong các nội dung thi đấu nam, nữ ở bậc Tiểu học và THCS.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,384
  • Tháng hiện tại75,917
  • Tổng lượt truy cập1,590,118
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây