Thanh Hòa nhất toàn đoàn giải Cờ tướng truyền thống huyện Bù Đốp 2023.

Thứ tư - 11/01/2023 02:47 205 0
Trong hai ngày 10/11-01-2023, Trung tâm văn hóa thể thao huyện Bù Đốp đã tổ chức giải Cờ tướng truyền thống huyện Bù Đốp năm 2023.
Giải năm nay, thu hút đông đảo các cờ thủ đang công tác tại các cơ quan, ban, ngành huyện, trường học và các xã, thị trấn tham dự, giải được tổ chức thi đấu theo hệ Thụy Sỹ. Ngay từ những ván thi đấu đầu tiên, các cờ thủ đã tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho xã Thanh Hòa, nhì xã Tân Thành, Tân Tiến và thị trấn Thanh Bình đồng giải ba.
 
BĐ

Giải cờ tướng được tổ chức đã tạo không khí vui tươi phấn khởi đón chào Xuân Quý Mão năm 2023, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ tướng trong mọi đối tượng trên toàn huyện, qua đó tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, tuyển chọn những vận động viên có thành tích bổ sung vào đội tuyển Cờ tướng huyện tham gia thi đấu giải cấp tỉnh, góp phần vào thành tích chung của thể thao huyện nhà.
          Mạnh Hiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay4,566
  • Tháng hiện tại127,754
  • Tổng lượt truy cập1,641,955
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây