Những tấm lòng hảo tâm gửi yêu thương đến các hộ nghèo, hộ khó khăn nơi biên giới

Thứ ba - 10/01/2023 05:38 136 0
BĐ

Chiều ngày 10/1, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp, do đồng chí Cao Thị Hồng Mận, UVBTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp cùng chính quyền địa phương (Phước Thiện, Thiện Hưng, Thanh Bình, Tân Thành) trao những phần quà bằng tiền mặt cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn 04 xã trên. Các phần quà tiền mặt có trị giá 500.000đ/phần, do đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Thị Hoài Thanh vận động từ Bảo Hiểm xã hội tỉnh Bình Phước 30 phần; UBMTTQ Việt Nam huyện vận động từ Công ty Became Bình Phước tài trợ 400 phần.
 
BĐ

Cũng trong sáng nay, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã đến thăm, tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Tân Tiến.
 
BĐ
 
BĐ

Chương trình trao quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, xuân về đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái cũng như trách nhiệm vì cộng đồng của các nhà tài trợ, chính quyền địa phương, UBMTTQ Việt Nam huyện. Những phần quà trao đi không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa động viên tinh thần cho những gia đình có hoàn cảnh khó nơi biên giới Bù Đốp có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa xuân ấm áp. 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay7,687
  • Tháng hiện tại109,147
  • Tổng lượt truy cập1,508,630
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây