(LĐLĐ) huyện Bù Đốp thăm, tặng 185 phần quà Tết cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các Công ty, doanh nghiệp

Thứ tư - 11/01/2023 01:24 448 0
Sáng ngày 11/1, đồng chí Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bù Đốp làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên tinh thần, tặng quà Tết cho công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
Tại các doanh nghiệp, Công ty đến thăm (Công ty Thương mại- Sản xuất Nha Bích, Công ty TNHH Thành Liêm, Công ty TNHH nông nghiệp Hữu Toàn, Công ty TNHH SXTM Thực phẩm Bình Phước, Công ty Thắng Lợi…), đồng chí Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần các công đoàn viên, người lao động vượt khó, tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần cùng doanh nghiệp và huyện nhà ngày một thịnh vượng. Đồng thời tặng 185 phần quà, tiền mặt, mỗi phần trị giá 500.000đ.
BĐ
Đ/c Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động tại Công ty Thương mại- Sản xuất Nha Bích.
 
BĐ
Đ/c Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động tại Công ty Thương mại- Sản xuất Nha Bích.
 
BĐ
Đ/c Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH nông nghiệp Hữu Toàn.
 
BĐ
Đ/c Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH nông nghiệp Hữu Toàn.
 
BĐ
Đ/c Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH SXTM Thực phẩm Bình Phước
 
BĐ
Đ/c Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động tại Công ty Thắng Lợi.
 
BĐ
Đ/c Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động tại Công ty Công ty TNHH Thành Liêm
Theo Chủ tịch LĐLĐ huyện Huỳnh Công Nhân, để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp vơi đi phần nào khó khăn, giúp người lao động đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, sum vầy, qua đó, kịp thời khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động đoàn kết, gắn bó với các doanh nghiệp và tổ chức công đoàn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt là sau 02 năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19, số doanh nghiệp trên địa bàn huyện ngặp không ít khó khăn, tác động đến việc làm và đời sống của người lao động. Với tinh thần đó, Nhân dịp Tết đến xuân về được sự quân tâm của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các cấp công đoàn nỗ lực khắc phục khó khăn, động viên đoàn viên và người lao động phát huy tính chủ động, sáng tạo, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế-xã hội của huyện đã đề ra.

Việc thăm, tặng quà của LĐLĐ huyện đối với các công đoàn viên, người lao động là hành động thiết thực, ý nghĩa, giúp các công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, sụm vậy.
 
HV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay9,140
  • Tháng hiện tại132,328
  • Tổng lượt truy cập1,646,529
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây