Kiểm tra Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Cuộc vận động “Người bình phước nói lời hay làm việc tốt” tại xã Tân Tiến.

Thứ ba - 05/07/2022 08:47 178 0
Chiều ngày 5/7, Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin, Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) và Cuộc vận động “Người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt” (NBPNLHLVT) huyện Bù Đốp làm trưởng đã có buổi kiểm tra tại xã Tân Tiến. Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Đảng ủy xã Đoàn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND xã Lê Phương Ngọc cùng các cơ quan, đơn vị, ban điều hành các thôn, ấp trong xã.
Báo cáo trước đoàn kiểm tra của huyện, xã Tân Tiến cho biết: trong 6 tháng đầu năm 2022, Phong trào TDĐKXDĐSVH luôn được Đảng ủy, UBND xã quan tâm, được sự đồng thuận cao của Nhân dân. Trong phát triển kinh tế, tổng diện tích gieo trồng toàn xã đạt 74,3%; công tác chăm sóc cây trồng, vật nuôi được quan tâm, thực hiện, không có dịch bệnh xẩy ra; quản lý nhà nước về Văn hoa-Thể thao được tăng cường; công tác giáo dục và đào tạo được quan tâm thực hiện có hiệu quả; các hoạt động văn hóa, văn nghệ được duy trì; Quốc phòng - An ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
 
BĐ

Tại buổi làm việc với đoàn, đại diện lãnh đạo xã, Ban điều hành một số thôn ấp đã ý kiến, kiến nghị với đoàn liên quan đến hệ thống thông tin, tuyên truyền; tỷ lệ khen thưởng các hộ gia đình văn hóa hàng năm thấp; còn có tình trạng ma chay kéo dài so với quy định; việc trộm cắp xe máy còn xẩy ra; trang bị hệ thống âm ly trong nhà văn hóa ấp Tân Phước chưa được đầu tư…
 
BĐ

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Kha, Trưởng Phòng văn hóa-Thông tin, Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo Phong trào TDĐKXDĐSVH huyện đã nghi nhận và đánh giá cao những kết quả xã Tân Tiến đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 về Phong trào TDĐKXDĐSVH và Cuộc vận động NBPNLHLVT. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, xã Tân Tiến tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra tại buổi kiểm tra, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Ban chấp hành đảng bộ huyện, xã đã đề ra.       
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay9,415
  • Tháng hiện tại88,201
  • Tổng lượt truy cập1,602,402
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây