Bù Đốp 85 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thứ năm - 07/07/2022 09:25 188 0
Để tiếp sức cho các thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, ngay trong sáng ngày 7-7 ngày thi đầu tiên của các thí sinh, các tình nguyện viên của Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Đốp đã có mặt tại các điểm thi từ rất sớm để tiếp sức, hướng dẫn cho các thí sinh trước khi vào phòng thi.
 
BĐ

Theo đó, đã thành lập 2 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ 2 điểm thi tại trường THPT Thanh Hòa và trường THCS - THPT Tân Tiến với 85 ĐVTN tham gia.

Ngay trong ngày thi thứ nhất đã tư vấn, hướng dẫn cho 630 thí sinh và phụ huynh đưa con em đi thi; Hỗ trợ xe đưa đón thí sinh và phụ huynh được 10 lượt; Hỗ trợ 1.200 chai nước suối, 900 hộp sữa và bánh mì ngọt, phát hơn 200 khẩu trang miễn phí, phát 160 chiếc bút bi miễn phí cho thí sinh. Đồng thời phát 100 xuất cơm cho các thí sinh trong buổi trưa ngày 7-7.

 
BD

Số kinh phí trên được Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Bù Đốp vận động các mạnh thường quân chung tay góp sức, để có những món quà thiết thực hỗ trợ thí sinh.

Theo Bí thư Huyện đoàn Bù Đốp Tạ Minh Tâm việc thành lập đội hình tình nguyện viên  tiếp sức mùa thi cho các thí sinh là nhiệm vụ của tuổi trẻ các cấp, qua đó thể hiện tinh thần sung kích tình nguyện của tuổi trẻ huyện Bù Đốp đối với thế hệ trẻ huyện nhà. Mong muốn các thí sinh vững bước và có kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.

Đặc biệt trong sáng nay Đội tình nguyện đã đưa đón 1 thí sinh  Hà Thanh Trâm, lớp 12a 6 trường THPT Thanh Hòa bị tai nạn để vào phòng thi đặc biệt... Được biết thí sinh Trâm có hoàn cảnh khó khăn, trước đó Huyện đoàn, Hội LHTN Bù Đốp cũng đã trao 1 xuất học bổng những ngôi sao xanh hi vọng, trị giá 500 ngàn đồng, với mong muốn chia sẻ và tạo thêm động lực cho em bước vào kỳ thi quan trọng.

 
BĐ

Hoạt động tiếp sức kỳ thi mang ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân, tương ái và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng, góp phần đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 và kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất.
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay7,168
  • Tháng hiện tại130,356
  • Tổng lượt truy cập1,644,557
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây