Triển khai lắp đặt hệ thống truyền thanh thông minh Mobifone trên địa bàn huyện Bù Đốp

Thứ bảy - 30/07/2022 02:21 735 0
Hiện nay, trước sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông đại chúng, Internet, mạng xã hội, người dân được tiếp cận nhiều thông tin hơn. Tuy nhiên hệ hệ thống truyền thanh cơ sở vẫn đòng một vai trò quan trọng trong việc thông tin tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định, văn bản của chính quyền địa phương đến với nhân dân những kiến thức thiết yếu, cần thiết nhất hàng ngày.
 
BD

Hiện nay trên địa bàn huyện biên giới Bù Đôp hệ thống truyền thanh không dây đã được đầu tư lâu năm, máy phát giảm công xuất, hệ thống cụm loa hư hỏng nhiều đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác thông tin tuyên truyền của huyện.
 
BD

Để khắc phục tình trạng trên và đảm bảo các tiêu chí thông tin truyền thông đến với Nhân dân, Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Bình Phước đã tham mưu UBND tỉnh đầu tư hệ thống truyền thanh thông minh 3G, 4G cho huyện Bù Đốp nói riêng các các huyện, thị trong toàn tỉnh nói chung.
 
BD


Đợt này huyện Bù Đốp được đầu tư 151 cụm với 328 loa 06 máy tính laptop và 06 Mic. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, huyện đang dần được chuyển đổi từ truyền thanh không dây, sang truyền thanh công nghệ số. Dự tính trong tuần tới, 6 xã, 01 thị trấn sẽ được lắp đạt hoàn toàn truyền thanh thông minh và đưa vào sử dụng trên 408 loa trong toàn huyện.
 
BDD

Sau khi hệ thống này được bàn giao và đưa vào sử dụng sẽ được hệ thống hóa hoàn toàn, sử dụng trên nền tảng Interne 4G của hạ tầng viễn thông Mobi để phát trên các loa nén, phần mềm vận hành được công ty truyền thông Mobi thiết kết và lắp đặt, phát các nguồn phai âm thanh MP3, được nghi âm sẳn, đường phai âm thanh được cấp vào từ nguồn Mic, Lie in và chuyển sống trực tiếp các chương trình phát thanh của các đài đã được số hóa, ngoài ra hệ thống còn được phát sóng tự động theo lịch lập sẳn, thích hợp với công nghệ chuyển đổi tự động văn bản thành giọng nói chí tuệ nhân tạo.
 
HV






 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay4,895
  • Tháng hiện tại77,428
  • Tổng lượt truy cập1,591,629
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây