Các chiến sĩ tình nguyện “mùa hè xanh” tặng quà các em học sinh Tiểu khu 67

Thứ ba - 26/07/2022 08:04 387 0
Chiều ngày 26/7, Các sinh viên trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường tiểu khu 67 thuộc Trường tiểu học xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp. Tham dự buổi lễ có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân.
BĐ

Trong thời gian 10 ngày tình nguyện tại xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, 30 chiến sĩ tình nguyện “Mùa hè xanh” đến từ Trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh ngoài việc giúp người dân thực hiện các công trình dân sinh, còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho các em học sinh trong các thôn ấp có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đặc biệt là các chiến sĩ tình nguyện sẽ giúp các em có thêm kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi mình.
 
BĐ
 
BĐ

Dịp này các chiến sĩ tình nguyện “Mùa hè xanh” Trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí minh đã tổ chức Ngày hội tuổi thơ vui cùng các em học sinh thuộc tiểu khu 67 với các trò chơi dân gian, tô tượng….đồng thời cùng lãnh đạo huyện trao tặng 08 thùng sữa, 15 thùng quần áo các loại, trị giá mỗi phần 200.000đ cho 200 em học sinh.
 
BĐ

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và cũng là tấm lòng nhân ái của các chiến sĩ tình nguyện “mùa hè xanh” Trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh đối với các em nơi biên giớ xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp.
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay4,170
  • Tháng hiện tại76,703
  • Tổng lượt truy cập1,590,904
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây