Liên đoàn lao động huyện Bù Đốp có 11/11 tổ chức công đoàn doanh nghiệp có giao ước với người lao động

Thứ ba - 12/07/2022 05:02 210 0
Sáng ngày 12-7, Hội nghị Ban chấp hành lần 9 chín khoá VIII mở rộng (nhiệm kỳ 2018-2023) nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có đại diện của lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện Bù Đốp.
BĐ

BĐ

Mặc dù vừa trải giải đoạn dịch covid – 19, nhưng 6 tháng đầu năm 2022, Công đoàn các cấp, đơn vị trực thuộc liên đoàn huyện đã triển khai tốt công tác chăm lo việc làm và đời sống người lao động trên địa bàn huyện. Đến nay đã có 11/11 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn đảm bảo được quyền lợi chính cho người lao động. Bên cạnh đó, các hoạt động xã hội, từ thiện chăm lo tết cho đoàn viên công đoàn cũng được thực hiện chu đáo. Triển khai hiệu quả các hoạt động tháng công nhân, tháng an toàn vệ sinh lao động gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn đã thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn hưởng ứng. Qua đó, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. 6 tháng đầu năm đã có 11/15 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, các chỉ tiêu còn lại tiếp tục triển khai.
Các phòng trào thi đua gắn với chương trình “1 triệu sáng kiến” chiến thắng đại dịch covid 19 thì toàn huyện có 41 sáng kiến với nhiều lĩnh vực thiết thực trong đời sống.

Phòng trào cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện “văn hoá công sở”, “văn hoá thể thao”, “xanh – sạch- đẹp, đảm bảo vệ sinh lao động”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”... Đã có sức lan toả và tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ và hành động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong việc tu dưỡng đạo đức văn hoá trong từng cơ quan, đơn vị mình.


Các đại biểu tham gia nhiều ý kiến tham luận xoay quanh những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế cũng như bàn về các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu và nhân rộng mô hình, các phòng trào thi đua từ giờ đến cuối năm.
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Dịp này, Bạn chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh Bình Phước tặng 5 bằng khen cho 2 tập thể 3 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hoá công sở” giải đoạn 2019-2025 và chương trình “01 sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch covid 19” giải đoạn 01. Ban chấp hành Liên đoàn lao động huyện trào 42 giấy khen cho tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn và phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm học 2021-2022. Và các cá nhân có thành tích trong đại hội thể dục thể thao được UBND huyện Bù Đốp tặng giấy khen; đồng thời trao hỗ trợ nhà tình thương trị giá 80 trệu đồng cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở và một mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn trị giá 40 triệu đồng.
Bùi Dũng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay8,167
  • Tháng hiện tại112,952
  • Tổng lượt truy cập1,627,153
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây