Kiểm tra công tác triển khai hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII tại các huyện Bù Đốp

Thứ ba - 05/07/2022 00:08 177 0
Sáng ngày 5/7, bà Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ XII (2022-2023) làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tại huyện Bù Đốp; ông Nguyễn Sĩ Anh, Trưởng Phòng Kinh tế-Hạ tầng, Phó Ban Thường trực Hội thi cùng các thành viên Ban tổ chức hội thi huyện tiếp và làm việc với đoàn.
Tại buổi làm việc, cơ quan Thường trực Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật huyện cho biết, đã xây dựng kế hoạch, thành lập Ban tổ chức, tổ thư ký giúp việc và ban hành thể lệ hội thị. Đến thời điểm hiện tại huyện Bù Đốp đã có 02 sản phẩm và 03 giải pháp dự thi đang hoàn thiện. Bên cạnh đó, công tác thông tin, tuyên truyền đã và đang được triển khai rộng rãi với nhiều hình thức như: Tuyên truyền trên tần số FM của huyện, các cụm loa thôn, ấp; xe tuyên truyền lưu động; băng rôn khẩu hiệu… đến các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Một số ý kiến kiến báo cáo, đề xuất, kiến nghị với đoàn cũng được đoàn kiểm tra giải đáp phù hợp, sát với tình hình thực tế của địa phương như: việc vận chuyển sản  phẩm về tỉnh tham gia Hội thi; kinh phí khen thưởng; kinh phí tổ chức Hội thi…Theo Phó Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Nguyễn Hữu Nhuận trong năm 2021, ngành giáo dục huyện có 55 sản phẩm gửi về tham dự, trong đó có 7 sản phẩm được lựa chọn tham dự cấp tỉnh.
BĐ
Bà: Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức hội thi phát biểu tại buổi làm việc.
Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII  (2022-2023) đề nghị địa phương tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát hơn nữa, đặc biệt là tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc có trọng tâm, trọng điểm, từng lĩnh vực. Riêng Ban tổ chức hội thi và các thành viên Ban tổ chức nêu cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân trong quá trình hoàn thiện hồ sơ và giúp đỡ trong thuyết minh sản phẩm phù hợp; đa dạng công tác tuyên truyền, tận dụng các mạng xã hội, internet để chuyển tải tinh thần, nội dung cuộc thi đến mọi tầng lớp nhân dân…

Trưởng Phòng Kinh tế-Hạ tầng, Phó Ban Thường trực Ban tổ chức Hội thi Nguyễn Sĩ Anh cho biết, ngay sau buổi làm việc, cơ quan thường trực sẽ tham mưu cho UBND huyện, Ban tổ chức Hội thi thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, nhắc nhở các ban, ngành, địa phương vận động người dân tích cực tham gia hội thi đúng tiến độ.
 
HV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay8,216
  • Tháng hiện tại109,676
  • Tổng lượt truy cập1,509,159
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây