Thanh Hòa: khai mạc hè và tập huấn kỹ năng bơ cho trẻ

Thứ sáu - 03/06/2022 04:43 200 0
Sáng ngày 03/6, tại Trường Tiểu Học và THCS xã Thanh Hòa, Ban chỉ đạo hè xã Thanh Hòa đã tổ chức khai mạc hè năm 2022 và khai giảng lớp kỹ năng bơi, phòng, chống đuối nước cho trên 100 trẻ em trên địa bàn xã.

BĐ

Dự lễ khai mạc, có đồng chí Hồ Bá Toàn, HUV, Bí thư Huyện Đoàn, Phó ban chỉ đạo hè huyện Bù Đốp; Đồng chí Lê Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo hè xã Thanh Hòa cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam xã, HĐND xã, Ban giám hiệu trường Tiểu Học-THCS xã Thanh Hòa và trên 100 em học sinh trên địa bà xã tham dự.
BĐ
 
BĐ

Các đại biểu tham dự, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn đoàn viên trong xã biểu diễn.
 
BĐ

Tại buổi lễ, Ban tổ chức khai mạc hè đã trao 200 cuốn tập trắng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trên 100 em thiếu nhi tham dự chương trình đã được tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước. Các em được học những kiến thức, kỹ năng cần thiết để bảo vệ mình khi gặp tình huống bất ngờ xảy ra.
BĐ

Theo lãnh đạo xã Thanh Hòa, hè năm 2022, xã có nhiều hoạt động thiết thực, lành mạnh cho các em thiếu niên, nhi đồng, trong đó trọng tâm là mở 4 lớp dạy kỹ năng bơi miễn phí cho 60 em học sinh của trường Tiểu học & Trung học cơ sở Thanh Hòa.
 
BĐ

Được biết, các lớp học bơi miễn phí cho các em thiếu niên, nhi đồng sẽ được các giao viên thể chất của trường Tiểu Học và THCS xã Thanh Hòa giảng dạy.
Mạnh Hiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay3,330
  • Tháng hiện tại102,525
  • Tổng lượt truy cập1,616,726
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây