Đoàn công tác Huyện ủy thăm, chúc mừng Lễ Phật đản 2022

Thứ tư - 11/05/2022 05:58 209 0
Chiều ngày 11-5, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân làm trưởng đoàn, đi thăm, tặng hoa chúc mừng các chùa Thanh An, Thanh Minh và Thanh Nghiêm nhân dịp Đại lễ Phật Đản năm 2022. Cùng đi có Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, MTTQ Việt Nam huyện, Phòng Nội vụ, Ban Chỉ huy quân sự huyện.
 
BĐ

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân gửi lời chúc mừng các tăng ni, phật tử đón dịp Phật đản 2022 luôn được mạnh khỏe, an yên và hạnh phúc.
 
BĐ

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những đóng góp trong thời gian qua của các chùa, Ban trị sự đã tuyên truyền, vận động chức sắc, chức việc, tín đồ đóng góp tích cực cho các chương trình an sinh xã hội của huyện nhà, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Luôn giữ gìn giá trị tích cực của Phật giáo trong đời sống xã hội, cùng với địa phương ngăn chặn và đấu tranh phòng, chống âm mưu của các thế lực thù địch góp phần bài trừ mê tín, dị đoan; thực hiện tốt phương châm sống “Tốt đời, đẹp đạo”.
 
BĐ

Bên cạnh đó Phó bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn các chùa, tăng ni phật tử trên địa bàn tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, công tác an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh COVID-19, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Từ đó góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Thực hiện đúng đường hướng “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”. Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, từ thiện, nhân đạo góp phần xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh.
BĐ

Thay mặt các tăng ni phật tử, Trụ trì các chùa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện; đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tăng ni phật tử sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của giáo hội; tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương để cùng địa phương xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, xây dựng quê hương ngày càng giàu và đẹp.
BĐ

Dịp này Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đốp đã trao tặng những phần quà, lãng hoa ý nghĩa đến các chùa nhân dịp Lễ Phật đản năm 2022.
 
Như Tình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay8,167
  • Tháng hiện tại115,979
  • Tổng lượt truy cập1,630,180
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây