Tổ chức trao học bổng Quĩ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Bù Đốp

Thứ bảy - 01/04/2023 22:41 262 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm huyện Bù Đốp được thành lập và chính thức đi vào hoạt động (01/5/2003-01/5/2023), ngày 31/3/2023, Hội Khuyến học huyện Bù Đốp đã ban hành thông báo số 01 về trao học bổng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiên Lý cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện thuộc các Trường tiểu học, TH-THCS, THCS trên địa bàn huyện, do Quỹ Đinh Thiện Lý- Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.
Theo Thông báo, thời gian tổ chức trao học bổng sẽ diễn ra lúc 8h00, ngày 14/4/2023 (thứ sáu) tại Hội trường Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bù Đốp. Chương trình dự kiến sẽ có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; Thường trực Tỉnh hội; Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học, khuyến tài huyện; đại diện lãnh đạo các nhà trường và các em học sinh được nhận học bỗng.

Cũng theo Thông báo, Lễ trao học bổng năm nay, toàn huyện sẽ có 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập tại các Trường Tiểu học, THCS, TH-THCS trên địa bàn huyện với tổng trị giá 50 triệu đồng.
BĐ
(Hình ảnh minh hoạ)
Đây chính là những món quà có giá trị động viên tinh thần to lớn, chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc của đơn vị tài trợ, mong muốn được cùng san sẻ khó khăn, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn và tiếp thêm động lực để các em tiếp tục nỗ lực rèn luyện, vươn lên, phấn đấu trở thành những công dân có ích cho xã hội. Đồng thời đây cũng là một hoạt động xã hội hết sức có ý nghĩa không chỉ đối với các học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện nói riêng mà qua đó còn thể hiện trách nhiệm của xã hội cộng đồng cùng nâng bước em đến trường, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng xã hội học tập.
HV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay4,942
  • Tháng hiện tại106,851
  • Tổng lượt truy cập1,621,052
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây