37 học sinh Trường THCS Thanh Bình vinh dự đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chủ nhật - 26/03/2023 01:38 150 0
Sáng ngày 26/3, Đoàn Trường THCS Thanh Bình (Bù Đốp) đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới tại khu di tích căn cứ cách mạng Sở Nhỏ (ấp 8, xã Thanh Hòa). Đợt này có 37 đội viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là môi trường mới để các em tiếp tục phấn đấu, học tập tốt hơn.
BĐ

BCH Đoàn trường THCS Thanh Bình cho biết: đây là một trong những hoạt động của Đoàn trường nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và thiêng liêng.
 
BĐ

Em Nguyễn Hồng Quân, học sinh lớp 9A3 chia sẻ: chúng em được chính thức trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, em rất tự hào khi được bước vào một môi trường mới để phấn đấu học tập, rèn luyện. Hôm nay, Đoàn trường tổ chức kết nạp đoàn viên mới ở một “địa chỉ đỏ” như thế này càng khiến cho chúng em xúc động và biết ơn thật nhiều những bậc cha anh đã nằm xuống vì độc lập tự do của dân tộc. Còn em Hà Phương học sinh lớp 9A4 cho biết: Em rất vui và vinh dự khi được tham gia vào buổi lễ kết nạp này, chúng em được đi và biết thêm lịch sử của quê hương mình.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Hành trình về “địa chỉ đỏ” kết nạp đoàn viên nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, không chỉ giúp các em học sinh mở mang thêm kiến thức, mà còn nhắc nhở các em khắc ghi trong lòng đạo lý uống nước nhớ nguồn.
HV


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay7,634
  • Tháng hiện tại111,771
  • Tổng lượt truy cập1,625,972
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây