ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ PHƯỚC THIỆN

Thứ ba - 24/05/2022 02:40 284 0
Sáng ngày 24-5, Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thiện. Dự buổi tiếp xúc có đại biểu HĐND tỉnh ông Dương Thanh Huân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HDND huyện; các đại biểu HDND huyện Nguyễn Anh Tài, Phó chủ tịch UBND huyện; ông Lê Quang Vinh, Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện; ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Phước Thiện và đại diện các phòng, ban chuyên môn của huyện, xã cùng dự.
BĐ

Hội nghị đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 4 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND tỉnh khóa X và thông báo với cử tri về nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh, khóa X. Đồng thời trả lời những kiến nghị trong lần tiếp xúc trước đó.  Đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ hai HĐND huyện và thời gian dự kiến kỳ họp thứ ba trung tuần tháng 7.
 
BĐ

Tại hội nghị các cử tri đã có một số ý kiến kiến nghị đại biểu HĐND các cấp đề nghị cấp trên sửa chữa, nâng cấp một số tuyến đường trên địa bàn xã Phước Thiện đã hư hỏng; việc cấp đất cho các hộ thuộc dự án khu dân cư liền kề; việc chi hỗ trợ tổ Covid cộng đồng; việc quản lý các trang quảng cáo trên mạng xã hội; việc giải quyết đơn thư khiếu nại liên quan đến thi hành án dân sự; việc chi hỗ trợ Covid-19; việc đầu tư cơ sở hạ tầng về điện lưới đến ấp Mười mẫu;
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Những ý kiến kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo huyện, xã và các ngành chức năng trả lời tại hội nghị. Đối với ý kiến vượt thẩm quyền đại biểu HĐND các cấp sẽ kiến nghị cấp trên trả lời những vấn đề cử tri quan tâm bằng văn bản vào kỳ tiếp xúc cử tri sau.
 
BĐ

Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay9,009
  • Tháng hiện tại121,313
  • Tổng lượt truy cập1,635,514
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây