Hội nghị thông tin tình hình thời sự tháng 5 năm 2022

Thứ năm - 26/05/2022 05:09 360 0
Chiều ngày 26/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Bù Đốp tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự cho cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ huyện. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu xã, thị trấn trong toàn huyện và Công an huyện. Chủ trì tại điểm cầu chính (350-UBND huyện), Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân. Cùng dự có UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Chung Văn Hoan, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Trịnh Tiến Tâm, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong;
 
BĐ
 
BĐ

Cán bộ, đảng viên trong toàn huyện tham dự Hội nghị đã được nghe Đại tá Phan Tùng Sơn - Phó Trưởng Ban đại diện Báo Quân đội Nhân dân tại Thành phố Hồ Chí Minh thông tin những nội dung cơ bản về tình hình trong nước và quốc tế trong thời gian qua.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Thông qua hội nghị, nhằm thông tin đến cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình trong nước và thế giới trong thời gian ngần đây; nhất là tình hình thời sự giữa Nga và Ukraina và quan điểm của Đảng, Nhà nước ta; kết quả chuyến thăm Mỹ của Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa qua; đồng thời giúp cán bộ, đảng viên trong toàn huyện nắm rõ và thực hiện tốt hơn trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác đã đề ra.
 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay8,723
  • Tháng hiện tại110,183
  • Tổng lượt truy cập1,509,666
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây