Đảng ủy xã Tân Thành: Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Diệp Văn My.

Thứ năm - 16/06/2022 23:28 323 0
Sáng ngày 17-6-2022, Đảng ủy xã Tân Thành trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Diệp Văn My, đợt (19-5). Dự và chúc mừng có đồng chí Chung Văn Hoang, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Bù Đốp; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Thành, Bí thư chi bộ và đảng viên ấp Tân Lập.

BĐ

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Diệp Văn My, sinh năm 1952. Vào Đảng ngày 10-4-1992 tại chi bộ Ấp Tân Lập, xã Tân Thành. Đồng chí Diệp Văn My đã hơn 20 năm công tác tại xã Tân Thành, vinh dự được nhận Bằng khen của Công An tỉnh Sông Bé, và nhiều giấy khen của UBND huyện Bù Đốp, là gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.
BĐ
BĐ

Tại buổi Lễ, đồng chí Chung Văn Hoan, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đã chúc mừng và trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Diệp Văn My. Đồng thời mong muốn đồng chí Diệp Văn My tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viện để đóng góp sức lực, trí tuệ của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
BĐ

Việc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên nhằm ghi nhận, tôn vinh đảng viên đã và đang phấn đấu, rèn luyện, cống hiến không ngừng cho mục tiêu lý tưởng cao đẹp của cách mạnh Việt Nam.
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay9,090
  • Tháng hiện tại87,876
  • Tổng lượt truy cập1,602,077
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây