Họp Ban biên tập Trang Thông tin điện tử và trang Facebook Bù Đốp Ngày mới

Thứ năm - 26/05/2022 01:37 203 0
Sáng, ngày 26/5, Ban Biên tập (BBT) Trang Thông tin điện tử, Ban quản trị trang Bù Đốp Ngày mới (BQTT) huyện Bù Đốp tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả hoạt động của BBT trang Website Huyện ủy, BQTT nhóm Facebook “Bù Đốp Ngày mới” và các trang, nhóm thuộc các cơ quan, đơn trên địa bàn huyện. Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân chủ trì hội nghị. Cùng dự có UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các thành viên.
 
BĐ

Theo báo cáo tại Hội nghị, 5 tháng đầu năm 2022, hoạt động của Trang Thông tin điện tử huyện ngày càng đi vào hoàn thiện và có hiệu quả; truyền tải, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, nhất là các hoạt động chính trị của địa phương trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa-xã hội, quốc phòng, an ninh, gương người tốt, việc tốt...Theo thống kê của Ban quản trị trang đến nay: trang Website Huyện ủy, bình quân hàng ngày có từ 300-500 lượt người truy cập. Riêng 5 tháng đầu năm 2022 có trên 156 tin, bài, hình ảnh, video … được trang sử dụng. Nội dung tin, bài chủ yếu phản ánh các hoạt động của lãnh đạo huyện, lãnh đạo cơ quan, ban ngành đoàn thể và các mặt công tác, đời sống xã hội trên địa bàn. Các thông tin được đảm bảo an toàn, an ninh thông tin, không làm mất, lộ lọt bí mật Nhà nước hoặc xảy ra sai phạm.

Cũng tại hội nghị các thành viên đã đánh giá, nhìn nhận lại những kết quả đã làm được và chưa làm được trên các trang nhóm. Hiện nay trang Facebook “Bù Đốp Ngày mới” có trên 14.100 thành viên. Trong đó, có trên 8.651 thanh viên thường xuyên hoạt động. Tính trong 5 tháng đầu năm 2022, Trang có trên 2.050 bài viết, chia sẻ và có trên 30.583 bình luận, 1.349 bày tỏ cảm xúc. Hiện toàn huyện có 25 nhóm Facebook; 181 cá nhân, cơ quan, đơn vị liên quan sử dụng mạng xã hội Zalo.

Các thành phần dự họp đã cùng thảo luận thống nhất một số nội dung tập trung vào các vấn đề như: Đề nghị nâng cấp giao diện Trang Website Huyện ủy; việc đăng tải nội dung tin, bài; đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền; lựa chọn nội dung tin, bài phù hợp để đăng tải; nội dung định hướng tuyên truyền theo chủ đề hàng tháng; lựa chọn, bổ sung, kiện toàn BQTT Bù Đốp Ngày mới cũng như việc bổ sung cộng tác viên phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, chuyên môn...
 
BĐ

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân, Trưởng Ban Biên tập trang Thông tin điện tử huyện nghi nhận những đóng góp của các thành viên, các cơ quan liên quan đến trang, nhóm của huyện, đồng thời Phó bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: công tác tuyên truyền hiện nay nhanh, kịp thời, hiệu quả nhất vẫn là trên các trang mạng xã hội. Theo đó, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị cơ quan Thường trực các Trang, Nhóm Ban Tuyên giáo Huyện ủy phải nâng cao hơn nữa chức năng, nhiệm vụ được giao; theo dõi, tham mưu, đề xuất những thành viên hoạt động không hiệu quả, để có định hướng kịp thời; hàng tháng phải có chủ đề tuyên truyền đồng loạt mang lại hiệu ứng trong dư luận, cộng đồng mạng. Ban Tuyên giáo, Văn phòng Huyện ủy tham mưu nâng cấp giao diện Trang thông tin điện tử huyện và nghiên cứu trao quyền, mở rộng đối tượng đăng tin, bài trên Trang Website Huyện ủy; Các thành viên phối hợp, nâng cao vai trò, trách nhiệm, cung cấp nội dung tin, bài phản ánh đa dạng và phong phú; quan tâm phát triển đội ngũ cộng tác viên; tăng cường phát hiện tuyên truyền gương người tốt, việc tốt; ….hàng năm phải tổng kết đánh giá kết quả hoạt động và khen thưởng, động viên kịp thời.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay8,458
  • Tháng hiện tại109,918
  • Tổng lượt truy cập1,509,401
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây