Bù Đốp bỏ phiếu công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021

Thứ hai - 29/11/2021 06:23 232 0
Chiều ngày 29/11, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện Bù Đốp đã tổ chức họp xét, công nhận xã Hưng Phước đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021.
Bù Đốp bỏ phiếu công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới  năm 2021
Dự Hội nghị có UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phạm Văn Tình; UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Cao Thị Hồng Mận, đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan, các xã, thị trấn cùng các thành viên Ban chỉ đạo.
 
BĐ

Theo báo cáo thẩm tra hồ sơ và kết quả thực hiện các tiêu chí nông thôn mới xã Hưng Phước đạt 19/19 tiêu chí, không có nợ động trong xây dựng nông thôn mới theo quy định. Cũng theo báo cáo kết quả lấy ý kiến sự hài lòng của người dân trên địa bàn xã Hưng Phước đạt chuẩn nông thôn mới được triển khai nghiêm túc, đúng hướng dẫn, các nội dung được thực hiện dân chủ, khách quan, phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong công tác giám sát thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Qua lấy ý sự hài lòng của 1.472 hộ dân tại 06/06 ấp thuộc xã Hưng Phước cho thấy: có 90,96% đến 96,47% người dân hài lòng về công tác quy hoạch, hệ thống giao thông, hệ thống tưới tiêu phục vụ sản xuất, cơ sở vật chất, nhà văn hóa cộng đồng, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, công tác cải cách thủ tục hành chính và vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền trong xây dựng nông thôn mới…. 99,32% người dân hài lòng về kết quả xây dựng nông thôn mới của xã Hưng Phước. Kết quả này, đã được niêm yết công khai tại hội trường ấp, xã và được công bố trên phương tiện thông tin đại chúng đế người dân biết, giám sát.
BĐ

Đến nay, hồ sơ đề nghị xét công nhận của xã Hưng Phước đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021 đã được hoàn thành đầy đủ, đúng quy định; việc thẩm tra, đánh giá mức độ đạt chuẩn nông thôn mới của xã bảo đảm công khai, dân chủ, minh bạch, đúng trình tự, đủ thủ tục theo quy định.
Thảo luận tại hội nghị, các thành viên Ban Chỉ đạo đã làm rõ một số vấn đề nhằm hoàn thiện các nội dung xây dựng nông thôn mới của xã Hưng Phước năm 2021.
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Tại hội nghị, 100% thành viên Ban Chỉ đạo có mặt đã tán thành gửi hồ sơ đề nghị tỉnh xét công nhận xã Hưng Phước đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021. 
 
BĐ

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài ghi nhận sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hưng Phước để xây dựng xã về đích nông thôn mới. Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu xã Hưng Phước tiếp tục nâng cao chất lượng của các tiêu chí, rà soát các nội dung người dân chưa hài lòng để có phương án, lộ trình khắc phục và nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân.
 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay4,890
  • Tháng hiện tại77,423
  • Tổng lượt truy cập1,591,624
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây