Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bù Đốp: tích cực triển khai gói vay vốn theo chỉ đạo Nghị Quyết 11/NQ-CP

Thứ năm - 28/04/2022 01:46 302 0
Trong thời gian qua, đặc biệt ngay sau khi kế hoạch số 933/KH-NHCS của Tổng giám đốc Ngân hàng xã hội và kế hoạch của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Phước về triển khai thực hiện Nghị Quyết số 11/NQ-CP, ngày 30/01/2022 của Chính phủ về chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh huyện Bù Đốp đã nhanh tróng, tích cực triển khai các thủ tục để giải ngân cho các đối tượng vay vốn với phương châm “nhanh chóng, kịp thời và đúng đối tượng”.
BĐ
BĐ

Theo nguồn vốn phân bổ, đợt này, huyện Bù Đốp được phân bổ 01 tỷ đồng. Để giúp người dân nhanh tróng tiếp cận được nguồn vốn tiếp tục duy trì, phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19, sáng ngày 28/4/2022, NHCSXH huyện đã tiến hành giải ngân 01 tỷ đồng theo nguồn vốn đã được phân bổ cho 20 hộ vay tại thị trấn Thanh Bình theo đúng tinh thần Nghị Quyết 11 của Chính phủ.
 
BĐ

Với nguồn vốn vay này, sẽ giúp người vay vốn có thể tiếp tục lao động sản xuất làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Qua đó, đảm bảo an sinh xã hội và đời sống của người dân, nhất là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của huyện nhà sau đại dịch Covid-19 hiệu quả; bảo đảm quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội.
 
BĐ

Trao đổi với chúng tôi, Giám đốc NHCSXH huyện Bù Đốp Nguyễn Ngọc Điệp cho biết: sau khi Nghị Quyết 11 và các văn bản hướng dẫn của NHCSXH tỉnh, chúng tôi đã khẩn trương thực hiện nhiều công việc, phổ biến các nội dung về tận các tổ chức chính trị xã hội, nhận ủy thác ở các thôn, ấp trong toàn huyện, trong đó, chúng tôi tập trung tuyên truyền, phổ biến những nội dung trọng tâm, cốt lõi của Nghị Quyết để dân biết và tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi này và chúng tôi đề ra phương châm là phải nhanh, kịp thời, đúng đối tượng thụ hưởng, góp phần thực hiện tốt những mục tiêu mà Nghị Quyết 11/NQ-CP của Chính phủ cũng như kế hoạch của NHCSXH tỉnh đã đề ra, và đến nay chúng tôi đã hoàn thành việc giải ngân theo kế hoạch.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay4,620
  • Tháng hiện tại101,247
  • Tổng lượt truy cập1,500,730
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây