Tập huấn sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cổng dịch vu công quốc gia cho Tổ công nghệ số cộng đồng xã Phước Thiện.

Thứ tư - 13/07/2022 10:49 225 0
Sáng ngày 13-7-2022, UBND xã Phước Thiện phối hợp Phòng Văn hóa-Thông tin huyện Bù Đốp tổ chức lớp tập huấn sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cổng dịch vu công quốc gia. Tham gia lớp tập huấn lần này có 30 hoc viên là cán bộ, công chức, các đoàn thể, Tổ công nghệ số cộng đồng, Công an xã, Ban giám hiệu các trường học trên địa bà xã.
Các học viên tham dự đã được Thạc sĩ Đậu Trọng Tình, chuyên viên công nghệ thông tin Phòng VH-TT huyện hướng dẫn các nội dung, văn bản liên quan đến triển khai dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công và Một cửa liên thông điện tử tỉnh và cổng dịch vụ công Quốc gia. Theo định hướng đến năm 2025, tỉnh Bình Phước sẽ cơ bản hình thành chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh.
BĐ

Lớp tập huấn đã trang bị những kiến thức cơ bản cho các học viên về dịch vụ công trực tuyến và cổng dịch vu công quốc gia, từ đó có thể hướng dẫn đến người dân trên địa bàn cách đăng ký tài khoản và sử dụng hiệu quả các ứng dụng Bình Phước Today hay giải quyết các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công trực tuyến quốc gia. Qua đó góp phần xây dựng chính quyền điện tử, cải thiện chất lượng dịch vụ công, giảm tiêu cực, phiền hà, thời gian, chi phí của người dân, doanh nghiệp khi đến UBND xã giải quyết thủ tục hành chính.
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay6,125
  • Tháng hiện tại84,911
  • Tổng lượt truy cập1,599,112
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây