100 phần quà cho hội viên hội nông dân nghèo

Thứ năm - 27/01/2022 03:31 453 0
Sáng ngày 27-1, Hội nông dân huyện Bù Đốp phối hợp với Hội nông dân thành phố Hồ Chí Minh trao quà cho hội viên hội nông dân và hộ nghèo trên địa bàn huyện.
BĐ

Tại đây thay mặt lãnh đạo Hội nông dân thành phố Hồ Chí Minh đã ân cần thăm hỏi động viên bà con hội viên hội nông dân toàn huyện Bù Đốp và gửi lời chúc tết đến các hội viên trong toàn huyện. Đồng thời đoàn đã trao 100 phần quà gồm bánh kẹo và tiền mặt cho hội viên hội nông dân nghèo, với tổng trị giá 50 triệu đồng.
 
BĐ

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân cảm ơn đoàn lãnh đạo Hội nông dân thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm và có những hoạt động động thiết thực hướng về hội viên hội nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn huyện biên giới. Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã gửi lời chúc tết đến toàn thể lạnh đạo, cán bộ Hội nông dân thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó Phó bí thư cũng đề nghị bà con hội viên hội nông dân Bù Đốp đón một cái Tết thật àn toàn, tuyên truyền vận động con cháu không sử dụng không đốt pháo nổ và đặc biệt là thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19.
 
BĐ

Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay4,833
  • Tháng hiện tại103,116
  • Tổng lượt truy cập1,502,599
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây