Công đoàn ngân hàng chính sách trao 85 phần quà cho các hộ nghèo

Thứ ba - 25/01/2022 04:07 543 0
Sáng ngày 25-1, Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình trao quà tết  xuân nhâm dần  cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người dân chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bù Đốp.
BĐ

Chương trình đã trao 85 phần quà cho các đối tượng, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng bao gồm quà tết và 1 triệu đồng tiền mặt.

Số quà trên từ nguồn kinh phí đóng góp của công đoàn viên ngành Ngân hàng chính sách tỉnh Bình Phước. Với mong muốn đóng góp một phần cùng với người dân vui xuân đón tết.

Phát biểu cảm ơn tại chương trình bà Cao Thị Hồng Mận nhấn mạnh năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 người do đó các cấp lãnh đạo từ tỉnh, huyện và cơ sở rất mong sự chung tay góp sức của các cấp các ngành trong việc hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch, trong đó có nghành ngân hàng. Bên cạnh việc giải quyết vay vốn cho bà con khó khăn, hộ nghèo thời gian qua ngân hàng chính sách xã hội huyện Bù Đốp luôn đồng hành chia sẻ khó khăn cùng với chính quyền địa phương.
 
BĐ

Những phần quà đến với mỗi người dân khó khăn trong dịp tết đến xuân về như tiếp thêm niềm vui với người dân vùng biên giới.
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại78,812
  • Tổng lượt truy cập1,593,013
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây